Có những người đàn ông thú nhận rằng, đứng trước một cô gái đẹp họ sẽ nhìn ngắm nhưng chưa chắc đã để tâm. Ngược lại, khi đứng trước một cô gái cá tính xen lẫn đôi chút bí ẩn thì họ nhất định rất chú tâm và muốn khám phá. Phụ nữ đẹp chưa chắc đã quyến rũ nhưng phụ nữ thú vị, biết khơi dậy những khao khát của đàn ông thì nhất định sẽ rất “sexy”.

Bạn không cần phải chạy đua theo mẫu người mình hạc xương mai như các cô siêu mẫu, lại chớ nên tự biến mình thành “một cành liễu mỏng manh yếu đuối cần sự bảo vệ” như các cô hotgirl mới lớn. Dưới đây là 4 kiểu phụ nữ tuy rất đỗi bình thường, không có ngoại hình nổi trội nhưng lại vô cùng hấp dẫn đàn ông.

Phụ nữ hấp dẫn ở khí chất, khiến đàn ông không thể rời mắt. Ảnh: Pinterest

Sống có chất

Thỉnh thoảng tôi vẫn hỏi chồng tại sao lại chọn yêu em chứ không phải các cô gái đỏng đảnh, yêu kiều khác xung quanh anh? Chồng tôi chỉ trả lời ngắn gọn: “Anh chọn người làm vợ, người kề vai sát cánh với mình trong cuộc đời, chia vui sẻ buồn chứ người đẹp thì mua búp bê về trang trí trong tủ kính cho an lành”.

Mọi người thường nghĩ rằng, phụ nữ chỉ quyến rũ khi họ đẹp nhưng điều quan trọng hơn hết thảy, đàn ông cần một người phụ nữ thông minh và biết điều trong cuộc sống. Ngoài ra, họ cũng cần người thú vị, biết chăm chút cho đời sống gia đình thêm thi vị, ngọt ngào.

Phụ nữ thông minh khiến đàn ông muốn chinh phục. Ảnh: Weibo 

Muốn níu chân được đàn ông giỏi và có năng lực tài chính, bạn buộc cũng phải là người am tường kiến thức, thông thạo ngoại ngữ, biết một chút về đầu tư, về kinh doanh để có thể là hậu phương vững chắc. Nếu không, chí ít khi người đàn ông có chia sẻ gì thì mình cũng hiểu được.

Độc lập trong công việc và tài chính

Một người phụ nữ chỉ toát lên khí chất quyến rũ khi họ có học thức và có công việc, họ bận rộn cho niềm đam mê của chính mình, có thể tự kiếm tiền, không cần phải xin xỏ hay năn nỉ một ai đó mua sắm gì cho họ. “Thật ra phụ nữ chỉ cần hoa hồng, còn bánh mì chúng tôi có thể tự mua được!” - đó là tôn chỉ sống mà mỗi cô gái cần nhớ đến để không phụ thuộc vào bất cứ một người đàn ông nào, có như vậy mới bạn mới luôn hấp dẫn và có sự tự tin, tự chủ.


Phụ nữ phải biết làm chủ bản thân trong cuộc sống hiện đại. Ảnh: Weibo 

Yêu hết mình và biết cách làm chủ bản thân

Phụ nữ toát lên vẻ sexy trong cả cách họ nói chuyện, bày tỏ tình cảm đến cả lúc cuồng nhiệt trong chuyện đôi lứa. Một số cô gái rất đẹp nhưng lại nhạt, không có kiến thức, không biết cách thể hiện, dẫn dắt người đàn ông vào cuộc yêu trong tư thế và cả tâm thế sẵn sàng.

Bạn không cần phải ăn mặc những bộ cánh mỏng manh, dâng hiến hết mức khiến đàn ông cảm thấy không còn cần thiết phải trân quý. Đàn ông thích tìm hiểu, khám phá nên việc của bạn là “nửa kín, nửa hở” giống như nước càng dâng thì núi càng lên cao để kích thích sự ham muốn chiếm hữu của chàng.

Yêu hết mình và biết cách làm chủ bản thân. Ảnh: Weibo 

 Không ai mặc nhiên có được sự hấp dẫn, quyến rũ, bạn phải đầu tư về cả ngoại hình lẫn bộ não và tâm hồn để “sexy” phải trở thành khí chất toát nên. Phụ nữ chỉ có thể có được điều đó khi có công việc để bận rộn, một niềm đam mê để bận tâm, bất cần một chút, đừng vội tin những lời hẹn thề của đàn ông.

Hãy tự biến mình thành một món quà mà chàng muốn có được phải bóc hết lớp gói này đến lớp khác, tự buộc nơ cho chính mình xinh đẹp, tự biết cách làm đẹp cho cuộc đời của chính mình và những người xung quanh. Khi ấy, vẻ quyến rũ sẽ tự là tố chất của bạn, khiến ai cũng phải ngước nhìn và ao ước.