Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Sự nghiệp của bạn đang lên xuống khá thất thường trong thời gian này. Có thể con giáp này sẽ nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, nhưng cũng có thể nhận về sự ganh ghét của đồng nghiệp. Bạn phải học cách cân bằng các mối quan hệ để có lợi cho sự phát triển của bạn.

Người làm ăn sẽ gặp may vào thời điểm cuối tuần, tuy nhiên việc kiếm tiền lại khá vất vả. Người độc thân có đường tình duyên khá tốt, tuy nhiên đó là nếu như bạn chịu mở lòng hơn với mọi người. Chớ nên chần chừ bởi cơ hội sẽ chẳng chờ đợi ai. Với người có gia đình thì chuyện tình cảm của lứa đôi khá ảm đạm vào đầu tuần, nhưng tiến triển tốt hơn vào cuối tuần.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Nhâm Dần 2022, tuổi Hợi lâm vào cục diện Phá Thái Tuế nhưng do Dần Hợi Nhị Hợp, chủ về công việc làm ăn do đó có nhiều tin vui, thậm chí có quý nhân giúp đỡ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, tuổi Hợi dù làm được nhiều, thu hoạch không ít song cũng bị tiểu nhân phá hoại, nhiều khi gặp phải những chuyện không đâu mà chẳng có nguyên nhân rõ ràng, do đó, vẫn cứ nên thận trọng và kín kẽ trong giao tiếp thì sẽ tốt hơn.

Đặc biệt, năm nay tuổi Hợi có sức đề kháng kém, dễ ốm đau nếu không chú ý dinh dưỡng, luyện tập.

Tuổi Dần

Ảnh minh họa: Internet

Sự nghiệp của bạn đang dần có khởi sắc vào đầu tuần, nhưng vào những ngày sau đó, mọi chuyện lại không như ý nguyện khiến bạn dễ mệt mỏi. Có lẽ sự kiêu ngạo cũng là một trong những lí do khiến bạn bị đẩy vào những rắc rối. Tình hình tài chính sẽ khởi sắc hơn vào thời gian tới. Bạn sẽ xác định được các tình huống để làm ăn, ra quyết định đầu tư hợp lý.

Tuy nhiên bạn không nên quá tham lam khẻo gặp rủi ro lớn. Chuyện tình cảm đã yên ấm hơn sau nhiều lần trắc trở. Cả hai đã có thể trân trọng và hiểu nhau hơn. Người độc thân có nhiều điểm sáng tình duyên, đặc biệt là với con giáp nữ.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Không chỉ có tuổi Dần, tuổi Thân mà tuổi Tỵ cũng nằm trong số những con giáp gặp nhiều khó khăn trong các mối quan hệ xã hội. Bị tiểu nhân gây chuyện thị phi, tuổi Tỵ sẽ phải hứng chịu nhiều áp lực và thậm chí ảnh hưởng tới chuyện công việc cũng như tài lộc của họ.

 

Lời khuyên dành cho họ là hãy luôn dùng thái độ khiêm nhường và ôn hòa để giải quyết mọi mâu thuẫn 1 cách thấu đáo. Bên cạnh đó, họ cũng nên nghĩ thoáng, không buồn phiền khi có 1 vài chuyện chưa theo ý của mình.

Tử vi học có nói, khoảng thời gian từ đầu đến giữa năm là lúc thử thách tuổi Tỵ, do đó họ nên bình tĩnh và lên kế hoạch cho công việc và thực hiện các kế hoạch quan trọng trong tháng 8 và tháng 9 vì đây là thời điểm may mắn bắt đầu mỉm cười với họ.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.