Trong một mối quan hệ tình cảm, người nói yêu bạn 7749 lần chưa chắc đã là người thực lòng với bạn. Trong khi đó, một người đàn ông kiệm lời nói nhưng luôn tìm mọi cách để chứng minh tình yêu của anh ta đối với bạn mới là kẻ si tình thực thụ. 

Vốn dĩ một khi bạn đã chiếm vị trí quan trọng trong trái tim của người đàn ông thì anh ấy lúc nào anh ấy cũng sẵn sàng bảo vệ bạn cả về cơ thể lẫn tâm hồn. Anh ấy sẽ mong muốn và làm tất cả trong tầm khả năng của mình để bạn luôn được an toàn, hạnh phúc. Vậy nên nếu anh ấy im lặng, thờ ơ vào 3 thời điểm sau đây thì có lẽ bạn nên suy nghĩ lại về mối quan hệ của mình rồi.

Người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ mong muốn và làm tất cả trong tầm khả năng của mình để bạn luôn được an toàn, hạnh phúc.

1. Khi bạn ghen tuông

Một người đàn ông yêu bạn thật lòng chắc chắn luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với bạn. Chính vì vậy họ sẽ tuyệt đối không để bạn vì ghen tuông mà đau lòng, mệt mỏi hay tuyệt vọng. Ít nhất, anh ấy cũng sẽ đưa cho bạn một lời giải thích rõ ràng để bạn hoàn toàn an tâm.

Ngược lại, một người đàn ông vốn không hề đặt bạn trong tim thì dù bạn có ghen tuông, đau lòng, tuyệt vọng đến đâu anh ta cũng mặc kệ. Bởi vốn dĩ, cảm xúc của bạn ra sao không phải là mối quan tâm của anh ấy.

Người yêu bạn thật lòng tuyệt đối sẽ không để bạn ghen tuông mù quáng. 

2. Khi bạn bị người khác làm tổn thương

"Không để bạn chịu tổn thương, ấm ức" chính là châm ngôn hàng đầu của người thật lòng yêu bạn. Nhìn thấy bạn bị người khác đối xử bất công, anh ấy sẽ không bao giờ cam tâm đứng nhìn mà sẽ lập tức tìm cách đòi lại công bằng cho bạn. Ngược lại, người đàn ông chỉ biết im lặng nhìn bạn gái mình bị ức hiếp chứng tỏ anh ta là kẻ hèn nhát, bất tài vô dụng hoặc không coi trọng bạn.


Người yêu bạn thật lòng và đáng để bạn nương tựa cả đời phải là người biết bảo vệ bạn trong mọi tình huống, không để ai khác làm bạn đau khổ. 

3. Khi bạn gặp khó khăn

Nếu anh ấy yêu bạn thật lòng thì mọi khó khăn của bạn cũng chính là khó khăn của anh ấy. Nếu trong khả năng, anh ấy nhất định sẽ giúp đỡ bạn hết sức còn không thì cũng sẽ cho bạn những lời an ủi, động viên. Anh ấy luôn muốn chứng minh rằng bạn không hề cô đơn vì anh ấy luôn sẵn sàng ở bên cạnh bạn. 

Còn nếu khi bạn khó khăn mà anh ta khoanh tay bỏ mặc chứng tỏ đó không phải người đàn ông cho bạn nương tựa cả đời. 

Người thật lòng với bạn tuyệt đối sẽ không bỏ mặc khi bạn gặp khó khăn.

Con gái à, nếu nguời bạn yêu đang có những dấu hiệu trên thì có vẻ như anh ta không thực sự thích bạn như bạn vẫn nghĩ đâu. Lúc này, hãy suy xét thật kỹ để biết mình nên đi tiếp hay dừng lại. Cố gắng ở bên một người mà trái tim họ không đặt nơi mình thì chỉ nhận về những tủi hờn, ấm ức mà thôi. Thay vào đó, biết cách dừng lại đúng lúc là bạn đã tự tạo cho mình cơ hội để tìm kiếm những hạnh phúc mới rồi đấy!