Khi tâm trạng đang vui

Nếu phải lo lắng, căng thẳng thì nàng sẽ chẳng có tâm trạng nào để nghĩ đến chuyện ‘yêu’. Thê nhưng, khi tâm trạng đang tốt, tinh thần phấn chấn khiến ham muốn ‘yêu’ của phái nữ tăng cao.

Vậy nên, các chàng hãy nắm bắt cơ hội này để cả hai có được những giây phút mê cuồng bên nhau.

Phụ nữ rất dễ thể hiện tâm trạng ra ngoài mặt. Chỉ cần chịu khó quan sát, cánh mày râu sẽ nắm bắt được cảm xúc của chị em ngay. 

 Ảnh minh họa: Internet

Ngày rụng trứng

Tất nhiên, ngoài những yếu tố tâm lý thì yếu tố sinh lý cũng là yếu tố quyết định thời điểm ham muốn của phụ nữ tăng cao. Đỉnh điểm của tuần thứ hai và cũng là đỉnh điểm của cả chu kỳ kinh nguyệt chính là ngày thứ 14.

Không chỉ giúp phụ nữ dễ dàng ‘lên đỉnh’, ngày thứ 14 còn là thời điểm dễ đậu thai mà các cặp đôi đang có ý định sinh con không nên bỏ lỡ.

 Ảnh minh họa: Internet

Sau khi xem phim tình cảm

Việc nhìn thấy những hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm của các diễn viên trong phim không chỉ khiến đàn ông mà ngay cả phụ nữ cũng bị kích thích ham muốn. Các cặp đôi có thể dành thời gian cùng nhau xem một bộ phim để hâm nóng tình cảm và tạo cảm hứng bắt đầu ‘cuộc yêu’.

Ngoài ra, xem phim tình cảm còn có thể gắn kết cả hai hơn. Thay vì mỗi người một chiếc điện thoại và đắm chìm vào thế giới ảo của mạng xã hội, hãy dành thời gian cùng nhau thưởng thức một bộ phim tình cảm. Đây sẽ là những giờ phút không chỉ bồi đắp tình cảm đôi bên mà còn khiến các cặp đôi nhập cuộc yêu cực kỳ đê mê.