Anh ấy có yêu mình thật lòng không nhỉ?”, “Tình cảm của anh ấy đối với mình lớn đến mức nào?”... là những thắc mắc mà hầu hết phụ nữ khi yêu luôn muốn tìm câu trả lời. Sự thật là một người đàn ông khi yêu chân thành sẽ luôn muốn nhìn thấy sự hiện diện của người mình yêu, coi trọng những gì cô ấy để tâm, nhất là gia đình của cô ấy. 

Nếu như bạn còn chưa chắc chắn về tình yêu của "ai đó" dành cho mình, đừng ngại ngần áp dụng ngay một vài phép thử sau đây để có câu trả lời chính xác nhất.

Một vài phép thử nhỏ có thể giúp phụ nữ đoán định tâm ý của người mình yêu. Ảnh: Pinterest

1. Đụng chạm đến điều mà anh ấy quan tâm nhất

Thời gian và tiền bạc là 2 điều vô cùng quan trọng đối với đàn ông. Vậy nên muốn biết nửa kia yêu bạn nhiều hay ít thì cứ thử đụng đến 2 khoản này của anh ấy mà xem. Bạn có thể thử đòi hỏi một chút thời gian vào lúc anh ấy bận rộn hay xem cách anh ấy chi tiền cho bạn. Một người đàn ông xem trọng đồng tiền nhưng với riêng bạn thì lại hào phóng chứng tỏ vị trí của bạn trong lòng anh ấy vẫn vô cùng quan trọng.

Người đàn ông yêu bạn thật lòng luôn sẵn sàng cho bạn thời gian, tiền bạc. Ảnh: Hiệu ảnh số 8

Tuy nhiên nói đi cũng phải nói lại, đàn ông thiếu thời gian cho bạn mà chỉ dùng tiền để bù đắp thì chưa hẳn là chân thành với bạn đâu. Còn đàn ông “vô công rỗi nghề” nên có dư dả thời gian cho bạn thì cũng chẳng nói lên được điều gì cả.

2. Thử cách anh ấy đối xử với gia đình bạn

Đối với người yêu bạn thật lòng, mọi khó khăn của bạn cũng là khó khăn của anh ấy, những gì bạn để tâm cũng là những gì mà anh ấy coi trọng, đặc biệt là gia đình của bạn. Vậy nên muốn biết anh ấy có phải người mà bạn có thể yên tâm trao thân gửi phận hay không thì hãy nhìn vào cách anh ấy đối đãi với gia đình bạn như thế nào.

Qua cách đối xử với gia đình bạn có thể biết rằng anh ấy có phải người để bạn yên tâm trao thân gửi phận hay không. Ảnh: Hiệu ảnh số 8

Chẳng hạn như khi biết gia đình bạn gặp khó khăn, anh ấy có sẵn sàng giúp đỡ hay không? Cách ăn nói, hành xử của anh ấy với bố mẹ bạn có lễ phép, hiếu kính hay không? Nếu anh ấy xác định lấy bạn làm vợ, chắc chắn sẽ luôn tôn trọng gia đình của bạn như chính gia đình của mình.

3. Thử “biến mất”

Đàn ông khi yêu thì sự hiện diện của bạn sẽ luôn quan trọng đối với anh ấy, nếu không muốn nói rằng anh ấy quan tâm, nhớ nhung, lo lắng cho bạn đến mức thiếu điều là muốn “bưng” bạn đi theo bất cứ nơi đâu. 

Người yêu bạn thật lòng sẽ không thể ngồi im khi bạn đột nhiên biến mất hoặc im lặng. Ảnh: Hiệu ảnh số 8

Giả sử bạn đột nhiên biến mất hoặc im lặng một cách khó hiểu thì chắc chắn anh ấy sẽ chẳng thể nào ngồi im được. Gặp được người đàn ông có những biểu hiện như vậy thì hãy giữ anh ấy cho chắc phụ nữ nhé.

Ngược lại, người vẫn bình chân như vại cho dù bạn có im lặng hay biến mất thì đừng tiếc nuối làm gì nữa, hãy cứ buông đi cho nhẹ lòng.