1. Mật ong

Mật ong được coi là một loại thuốc kích thích tình dục cổ xưa do có chứa một loại khoáng chất giúp cơ thể sử dụng và chuyển hóa hormone giới tính nữ estrogen, đóng vai trò quan trọng đối với ham muốn tình dục ở nữ giới.

Ngoài ra, mật ong còn giàu vitamin B, có khả năng làm tăng mức testosterone trong máu, giúp thúc đẩy ham muốn tình dục lẫn sự cực khoái ở cả nam giới và phụ nữ.

Ảnh minh họa: Internet

2. Hạt bí ngô

Hạt bí ngô rất giàu kẽm và có khả năng tăng khả năng bền bỉ của nam giới. Tuy nhiên điều này không có nghĩa rằng hạt bí ngô ít tác động đến phụ nữ. Hạt bí ngô là thực phẩm tăng ham muốn ở phụ nữ hiệu quả. 

Ảnh minh họa: Internet

Hạt bí ngô còn có chứa mangan, magie, sắt, đồng... cùng các khoáng chất và vitamin. Đây là một trong các loại hạt tốt cho sức khỏe mà bạn có thể bổ sung vào thực đơn ăn vặt. 

3. Chocolate

Chocolate giúp kích thích sản xuất phenylethylamine và serotonin trong cơ thể. Cả hai hợp chất được biết đến với tác dụng nâng cao tâm trạng ở người. 

Ảnh minh họa: Internet

Việc ăn một hoặc hai thanh chocolate mỗi ngày có thể làm giảm mức độ căng thẳng của bạn. Chocolate có chứa hơn 70% cacao giúp làm giảm mức độ căng thẳng, viêm, cải thiện tâm trạng, từ đó có thể giúp tăng cường ham muốn trở lại.