Sau tuổi 25, nếu không biết cách chăm sóc da đúng cách thì rất dễ bị già trước tuổi, khiến bạn mất tự tin trước đám đông. Không những vậy, da yếu cũng là nguyên nhân gây nhiều bệnh da liễu nguy hiểm. Phụ nữ nên bổ sung thêm 3 thức uống chống lão hóa này vào bữa cơm, đặc biệt vào trời nắng nóng như hiện nay sẽ giúp nâng cao sức khỏe và giải nhiệt tốt:

Nước dừa: Đây là loại nước thích hợp để bổ sung trong mùa hè này vì vừa thơm ngon, giải khát và tốt cho sức khỏe. Chất cytokinin có trong nước dừa tươi giúp điều hòa tăng trưởng và phân chia tế bào. Từ đó giảm thiểu tối đa lão hóa tế bào da, hỗ trợ cân bằng độ pH, giúp các mô liên kết bền và giữ ẩm tốt hơn.

Chất cytokinin có trong nước dừa tươi giúp điều hòa tăng trưởng và phân chia tế bào. Ảnh minh họa: Internet

Nước ép bưởi: Trong nước ép bưởi có chứa nhiều vitamin C giúp tăng cường sản sinh collagen, ngăn ngừa nếp nhăn cùng các dấu hiệu lão hóa sớm. Không những vậy, ép bưởi còn sở hữu nhiều chất xơ giúp tăng cảm giác no, giảm thèm ăn nên hỗ trợ giảm cân nhanh. Nếu muốn nâng cao sức khỏe và đẹp da, chị em hãy cố gắng uống 1 ly nước ép bưởi vào buổi tối.

Trà xanh: Nó được công nhận là "kẻ thù" của chứng viêm mãn tính, hỗ trợ chất chống oxy hóa ngăn ngừa các bệnh tim mạch, đột quỵ và ung thư. Ngoài ra, uống trà xanh cũng là một cách hữu ích để thúc đẩy giảm cân lành mạnh nhờ lượng lớn caffeine và polyphenol. Hai chất này đẩy nhanh quá trình trao đổi chất trong cơ thể, ngăn việc tích lũy mỡ thừa, sinh nhiệt lượng đốt cháy mỡ.

Ngoài 3 loại thức uống trên thì chúng ta cũng nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho cơ thể. Nhất là vào buổi sáng, lúc vừa thức dậy cũng là thời điểm nên uống 1 cốc nước để cơ thể hoạt động trơn tru hơn.