Căn bếp - Nơi hâm nóng cảm xúc

Với đa số đàn ông, một trong những thời điểm phụ nữ gợi cảm nhất là khi họ đứng nấu ăn. hãy thử tưởng tượng bạn đang đắm mình với thực phẩm thì anh ấy ôm chầm từ đằng sau và trao cho bạn cái hôn nồng nhiệt lên vùng cổ.

Cảnh tượng vợ chăm chút bữa cơm trong bếp tuy không sexy nhưng lại quyến rũ đàn ông một các lạ kỳ. Hình ảnh ấy không chỉ mang lại hạnh phúc mà còn khơi dậy cảm hứng "yêu" bất tận trong người đàn ông. Và xa hơn nữa, đàn ông mong ước được "đổi gió" khi gần gũi vợ ngay trong căn bếp - nơi người vợ thể hiện vẻ đẹp nữ tính vốn có.

Ảnh minh họa: Internet

Cuộc "yêu" trong bếp có thể diễn ra ngay trên kệ bếp, trên bàn ăn. Nhưng một điểm cần lưu ý đối với địa điểm sex này đó là bạn phải đảm bảo trong nhà không có ai. Nếu hai bạn là vợ chồng son thì không gian bếp hoàn toàn thích hợp cho những cuộc lăn giường vô cùng lý thú và mới mẻ của hai người.

Văn phòng bàn giấy khơi gợi cảm giác mới lạ

Đối với những người có công việc bận rộn, thường xuyên ở lại cơ quan muộn hoặc hay phải làm thêm vào cuối tuần, văn phòng làm việc cũng là một địa điểm làm chuyện ấy lý tưởng để "đổi gió" với bạn đời. 

Ảnh minh họa: Internet

Để cuộc "yêu" ở văn phòng diễn ra mĩ mãn nhất, bạn cần có chút sắp đặt nhỏ và chắc chắn văn phòng lúc đó chỉ còn 2 bạn. Thời điểm và không gian cuộc "yêu" khác lạ, tâm lý bồi hồi khi "ăn vụng"... chính là những điểm thú vị khiến đàn ông mơ tưởng được một lần thử "yêu" ngay giữa chốn bàn giấy.

Trong xe ô tô dành cho các cặp đôi thiếu "kiên nhẫn" 

Nhiều anh chàng thích quan hệ trên xe vì tính ngẫu hứng của hành động này. Tuy nhiên bạn vẫn nên cẩn thận kẻo bị phát hiện nhé. Hãy tìm đến một nơi không ai có thể thấy.

Ảnh minh họa: Internet

Cảm giác yêu đương ngay trên xe mang đến cho cả hai trải nghiệm mới lạ. Hãy thử tưởng tượng tới khung cảnh cả hai đang đắm chìm trong cảm xúc thăng hoa, xung quanh là cây cối, thiên nhiên hoặc có thể là bãi biển.... quả là một thứ đáng để thử phải không nào?