Jennie (Black Pink)

Jennie là thành viên chuộng đồ vintage nhất trong Black Pink. Nữ idol có công lăng xê và đưa hàng loạt xu hướng cổ điển trở lại thành mốt. Mỹ nhân cũng rất chuộng dùng các item hàng độc, có "tuổi đời" đôi khi còn "già" hơn cả tuổi cô nàng.

Vốn được mệnh danh là "nữ hoàng thời trang sân bay", Jennie luôn diện những set đồ trông đơn giản nhưng thời thượng. Trong năm vừa qua, cô nàng lăng xê mạnh mẽ mốt cardigan ôm sát khoe dáng, quần thụng và túi "kẹp nách".

Những xu hướng kiểu năm 90 như băng đô, dây buộc tóc chun, họa tiết caro... cũng được Jennie giúp thành hot trend trở lại, được hàng loạt cô gái bắt chước.

Độ "cuồng" đồ vintage của Jennie còn thể hiện trong việc cô nàng rất mê đồ vải tweed. Khi diện phong cách cổ điển, thành viên Black Pink toát lên nét sang chảnh, tiểu thư.

Joy (Red Velvet)

Có style lên sân khấu thất thường nhưng ở ngoài đời, Joy lên đồ "ăn đứt" nhiều thành viên cùng nhóm. Những bức ảnh ootd được cô nàng chia sẻ trên Instagram nhận được nhiều lời khen ngợi vì thể hiện cá tính ăn mặc rất riêng.

Đồ retro là phong cách được Joy ưa chuộng gần đây. Nhiều lần ra sân bay, cô nàng diện cardigan croptop, túi "kẹp nách" hay bờm nhung đầy cổ điển.

Phong cách vintage của Joy rất đa dạng, tuy nhiên thiên về nét trẻ trung. Cô nàng cũng từng chưng diện nhiều set đồ giống hệt các nữ sinh thập niên cũ.

Khi dự sự kiện, Joy ứng dụng phong cách cổ điển theo cách cổ điển hơn như quần ống loe, áo cổ lọ... khoe thân hình chuẩn mực.

Momo (Twice)

Các thành viên Twice thường chọn phong cách nữ tính, nhẹ nhàng ra sân bay, còn Momo chuộng phong cách vintage khác biệt. Những set đồ thể thao giúp cô trông như vừa bước ra từ bộ phim Reply 1988.

Thời gian vừa qua, rất nhiều hot trend kiểu cổ điển được Momo chinh phục như cardigan croptop, túi quai ngắn, mũ tai bèo...

Nữ idol cũng là "fan cứng" của dáng quần ống thụng, đi kèm giày thể thao cá tính.

Bộ cánh mới đây ra sân bay của Momo được khen vì trông cổ điển nhưng vẫn thể hiện được nét trẻ trung.