Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có Chính Âm ở bên trong tuần này hỗ trợ công việc của bạn, giúp bạn làm việc gì cũng thuận lợi. Con giáp này thông minh, giỏi ăn nói, có năng khiếu hài hước nên đi đâu cũng gây được ấn tượng mạnh. Những người kết hợp làm ăn với bạn sẽ không cưỡng lại được lời nói đầy thuyết phục của bạn.

Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những khốn khó chông chênh Ngọ sẽ được hái trái ngọt đời mình với mưa tài lộc ập xuống đầu. Đặc biệt là thời gian đầu tháng tuổi Ngọ gặp rất nhiều may mắn. Vì con giáp này được cát tinh “Tam Đài” soi chiếu, cùng bản tính siêng năng, chịu thương chịu khó nên sự nghiệp có nhiều bước đột phá vượt bậc. Tuổi Ngọ nên tận dụng thời gian vàng bạc này để thăng tiến, tích lũy tiền bạc, đầu tư sinh lợi nhuận.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Có thể nói rằng, Khỉ là con vật thông minh, khôn khéo nhất trong 12 con giáp. Bởi vậy mà những người tuổi Thân không những tài giỏi, thông minh, nhanh nhẹn mà còn giàu lòng vị tha, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn.

Theo tử vi con giáp tuần mới, tuổi Thân gặp được quý nhân trợ giúp. Người này sẽ mở ra nhiều cơ hội sự nghiệp, tài lộc hoặc kinh doanh cho những chú Khỉ. Hãy chớp lấy thời cơ, vươn lên đổi đời thì Thân sẽ ăn nên làm ra, muốn nghèo cũng không được.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ làm việc rất chăm chỉ, cần cù và giỏi trong việc tích trữ, dành dụm tiền bạc. Bởi vậy cuộc sống của họ luôn đầy đủ vật chất, không bao giờ thiếu thốn. Những người này có đầu óc khá nhạy bén, vì thế họ giỏi trong việc kinh doanh.

Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Tỵ cũng là một trong những con giáp phát tài trong tuần này. Bản mệnh có vận tài lộc đang rất vượng phát, đặc biệt chủ yếu phát về làm ăn kinh doanh, tài lộc bất ngờ. Người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, khách hàng ra vào nườm nượp, hàng hóa tiêu thụ nhanh chóng mà không cần phải chạy ngược xuôi vất vả.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.