Tuổi thân

Thứ Hai ngày 2/11/2020, nhờ quý nhân giúp đỡ, đường tài lộc của tuổi Thân có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Tiền bạc tích cóp nhiều hơn khi thu nhập tăng lên, con giáp này biết khéo léo chi tiêu và hoạch định tài chính nên không phải lo lắng nhiều về vấn đề này, hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu.

Cục diện Thân Dậu tương hội cũng mang đến cho tuổi Thân một ngày tình cảm hài hòa, tốt đẹp khi đôi lứa luôn quan tâm, yêu thương, tôn trọng lẫn nhau. Những cặp đôi nào có ý định tiến tới hôn nhân có thể đưa nhau về ra mắt họ hàng và lập kế hoạch cho tương lai.

Tuy nhiên trong ngày ngũ hành Kim quá vượng không tốt cho sức khỏe của con giáp này. Bản mệnh cần chú ý chăm sóc thân thể của mình nhiều hơn, tránh để công việc và những nỗi lo lắng thường nhật ảnh hưởng nhiều đến tinh thần. Sức khỏe là vốn quý, đừng đánh mất nó vì bất cứ lý do gì.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay sẽ được cát tinh chỉ đường dẫn lối, gặp nhiều may mắn trong vận trình sự nghiệp, điềm báo thăng quan tiến chức đã đến rất gần. Nhờ có tinh thần trách nhiệm trong công việc cùng với năng lực làm việc tốt, con giáp này giành được mục tiêu mình mong muốn.

Đường tình duyên của bản mệnh trong ngày cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp, có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ sau này, cho mình cơ hội được hạnh phúc bền lâu. Người đã có đôi tình yêu thăng hoa, yêu thương chắp cánh.

Đôi bên đều quan tâm và chăm sóc nhau nhiệt tình, vì nhau mà cố gắng hơn cho tương lai. Tình yêu không phải ai cũng dễ dàng có được, nếu đã có được niềm hạnh phúc trong tay, con giáp này nên trân trọng và biết cách để bảo vệ tình yêu của mình, đừng để tới khi mất đi mới tiếc nuối.

Tử vi tuổi Tuất (Ảnh internet)

Tuổi tỵ

Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thứ Hai ngày 2/11/2020, tuổi Tỵ được quý nhân tam hợp dẫn đường giúp cho vận trình công danh sự nghiệp có phần thuận lợi hơn, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát. Những kế hoạch bản mệnh đề ra đều được thông qua và thực hiện đúng tiến độ.

Nhờ thế mà kết quả cuối cùng vô cùng khả quan, con giáp này không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Tuổi Tỵ lại còn rất nhiệt tình, hào phóng giúp đỡ mọi người xung quanh, thậm chí sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân vì người khác. Tấm lòng hào sảng ấy rất đáng để học tập.

Tuy nhiên, ngũ hành Hỏa Kim xung khắc ảnh hưởng khá nhiều đến tình cảm của người đã có gia đình. Không có nhiều lãng mạn giữa hai người, thay vào đó là những câu chuyện thực tế về đời sống quẩn quanh cơm áo gạo tiền khiến cho tình yêu dần trở nên nhạt nhẽo và không đáng nhắc tới.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm