Tuổi Hợi 

Những người tuổi Hợi sẽ có niềm vui và may mắn chờ đợi phía trước. Sự nghiệp của tuổi Hợi đạt được những bước tiến lớn trong 10 ngày tới, rất có thể sẽ được thăng chức lên vị trí hằng ao ước hoặc có thêm cơ hội để tiếp xúc và trải nghiệm những điều mới mẻ, hấp dẫn trong lĩnh vực mình quan tâm.

Hơn thế những người tuổi Hợi rất dễ chiếm được tình cảm, sự ủng hộ giúp đỡ của những người xung quanh. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp sức cho sự nghiệp của họ phát triển trong tương lai.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Hợi độc thân có cơ hội gặp được ý trung nhân đã tìm kiếm đã lâu, miễn là họ biết nắm bắt. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ được trời sinh với bản lĩnh tài giỏi, khôn ngoan và luôn biết nắm bắt cơ hội đổi đời, cải thiện cuộc sống ngày một giàu có, sung sướng. Trong bất cứ công việc gì, tuổi Tỵ đều lên kế hoạch rõ ràng thực hiện, đặt ra mục tiêu sống lý tưởng cả về vật chất lẫn tinh thần. Nhưng vận mệnh của tuổi Tỵ thường được "chấm sẵn" trước khi thành công phải vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách.

Tử vi dự báo, ngay trong 10 ngày tới, tuổi Tỵ sẽ gặp may mắn liên tiếp, có thể tạo dựng cơ ngơi sự nghiệp vững chắc. Nhờ thời vận hanh thông mà tuổi Tỵ sẽ phát triển được nhiều mối quan hệ tốt đẹp, quý nhân giúp đỡ. Nếu là người kinh doanh, kể từ giờ đến cuối năm, tuổi Tỵ nhanh chóng giải quyết những công việc khúc mắc, tháo gỡ khó khăn hiện tại. Nếu làm công ăn lương thì tuổi Tỵ sẽ được thăng chức tăng lương. Nhìn chung, tuổi Tỵ sẽ có tài lộc đột phá, lội ngược dòng thành công ngoạn mục.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Là một trong những con giáp không thích sự vướng bận và rắc rối, sự kiên nhẫn của tuổi Sửu rất thích hợp để ứng dụng vào khoảng thời gian này, đặc biệt trong 10 ngày tới.

Nếu như bạn đang gặp khó khăn, cần kiên nhẫn đợi chờ thời cơ, không nên vội vàng hấp tấp mà hỏng việc. Đồng thời, không nên lo chuyện bao đồng của những người đang gặp khó khăn khác. Những người tuổi Sửu cần ghi nhớ sự bình tĩnh và kiên trì là lá bài hộ mệnh cho bản thân khi các tình huống phát sinh trong công việc và cuộc sống thường ngày. Việc giải quyết dứt khoát và rõ ràng sẽ mang lại nhiều kết quả tích cực sau cùng.

Trong thời gian này, người tuổi Sửu cần tập trung xử lý những việc mình chưa hoàn thành, giải quyết vướng mắc trong các mối quan hệ cá nhân để có thể dùng nhiệt huyết vào các việc quan trọng. Cuộc sống mới của bạn sắp bắt đầu, vận may sắp quay trở lại, hãy mặc kệ những chướng ngại hoặc kẻ “phản diện” xung quanh bạn, việc quan trọng nhất là tập trung vào cuộc sống của mình.

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.