Tuổi Mùi 

Nếu so với những con giáp khác, tuổi Mùi là người thông minh, tháo vát và có óc kinh doanh nhất. Do bản mệnh thiện tâm của tuổi Mùi mà đi đến đâu họ cũng được giúp đỡ nhiệt tình, mọi người chào đón nồng nhiệt.

Nếu như những tháng ngày trước đây, do ảnh hưởng của sao hung tinh nên tuổi Mùi gặp nhiều phiền phức, áp lực, mọi việc không như ý nhưng trong vòng 21 ngày tới, tuổi Mùi sẽ có vận may lội ngược dòng. Ngôi sao may mắn sẽ quay trở lại, phú quý ùa về với người cầm tinh con Dê.

Tuổi Mùi sẽ ăn nên làm ra, lấy lại được phần tài chính bị hao hụt trong quá khứ, tài khoản không ngừng nảy số theo cấp số nhân. Với niềm hy vọng mới, vận trình mới thăng hoa, tuổi Mùi chỉ việc ngồi "rung đùi" mà hưởng.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người cầm tinh con Gà là người có tài hùng biện, thích giao du, có nhiều bạn bè. Bạn cũng là người có tấm lòng từ bi, lương thiện, thích giúp đỡ nhưng người khác. Chính vì vậy, người tuổi này nhận nhiều phúc báo, cuộc sống càng về sau lại càng có hậu.

Tử vi 21 ngày tới dự đoán, nhiều cơ hội công việc sẽ mở ra trước mắt người tuổi Dậu khiến bạn phải băn khoăn, suy nghĩ khi đứng trước các lựa chọn. Nắm bắt đúng cơ hội, bạn sẽ kiếm được bộn tiền cũng như các mối quan hệ. Bạn sẽ có một công việc mới, một chức vụ mới hoặc chí ít cũng là một công việc làm thêm giúp kiếm thêm thu nhập. 

Sự nghiệp của người tuổi Dậu sẽ phát triển vượt bậc, tuy công việc bận rộn, bạn vẫn nên giữ gìn sức khỏe. Trong tháng này, bệnh cũ của bạn dễ tái phát, kéo theo nhiều hệ lụy.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất thuộc tuýp người ổn định, và đặc biệt rất biết tận dụng các mối quan hệ để phát triển sự nghiệp và cuộc sống. 

Tử vi 21 ngày tới, vận quý nhân hưng phát nên người tuổi Tuất liên tiếp gặp may trong công việc, thu nhập cũng vì thế chỉ tăng mà không giảm, con giáp này không còn đau đầu vì tiền nữa.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.