Tuổi Ngọ

Theo tử vi, tài lộc của người tuổi Ngọ trong cuối năm 2021 nở rộ bất ngờ. Không chỉ có quý nhân giúp đỡ, chuyện gì cũng nhờ vào cố gắng của mình, tuổi Ngọ thể hiện được sự quyết tâm đến cùng của mình để được thành công.

Ảnh minh họa

Đặc biệt trong 100 ngày tiếp theo, tinh thần của người tuổi Ngọ vô cùng hào hứng, tích cực, nghĩ gì làm đó, xứng đáng với những gì bỏ ra. Con giáp này có thể dựa vào sự hợp tác mới có lợi tương lai. Và hãy chắc chắn rằng đó là người đáng tin cậy để mất cơ hội tốt đẹp.

Tuổi Tý

Đây là khoảng thời gian tương đối thuận lợi đối với người tuổi Tý. Thời gian tới, bản mệnh đã có cơ hội khẳng định vị thế của mình trong công việc.

Chuyện làm ăn tiến triển suôn sẻ đặc biệt khi về cuối năm. Tuổi Tý vốn giỏi kinh doanh sẽ nhận được một khoản lương thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Ảnh minh họa

Về tình cảm, người độc thân vượng đào hoa nên có thể nhận được tin vui vào cuối năm. Tuổi Tý nên mở rộng lòng nhiều hơn để đón nhận tình cảm từ người ấy.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn vốn thông minh, tài năng và dám mưu cầu quyền lực, cuộc sống vinh hoa phú quý. Chính vì thế nên dù sinh ra trong gia đình giàu có nhưng Thìn không kề ỷ lại vào mẹ cha. Ngược lại, họ miệt mài làm việc, chứng minh năng lực của bản thân.

Ảnh minh họa

Khát vọng được phát triển, khẳng định bản thân của người tuổi Thìn như một ngọn lửa rực cháy, có thể thiêu đốt tất cả những khó khăn, nguy hiểm ở phía trước. Họ cũng thuộc những người bị ảnh hưởng sâu sắc bởi quyền lực, địa vị và cuộc sống xa xỉ.

Trong 100 ngày tới, con giáp bản lĩnh này sẽ đạp trúng hũ vàng, ăn nên làm ra. Lộc lá bủa vây, phú quý theo chân nên Thìn cứ thế mà giàu, nhà xe chờ sẵn, càng về cuối năm càng thịnh vượng.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.