Tuổi Thìn

Vận trình của tuổi Thìn tuần này không tốt. Công việc không như ý, có kẻ xấu hãm hại. Dù làm việc hết lòng nhưng người khác vẫn đặt điều làm cấp trên hiểu lầm, đánh giá bạn sai lệch, mất hết thành quả và những cố gắng của bạn. Cần phải cảnh giác những người xung quanh nhé.

Không những đau đầu về tình cảm, Người tuổi Thìn có thể sẽ gặp tiểu nhân cản đường, làm hỏng chuyện làm ăn. Công việc kinh doanh không suôn sẻ, do đó, đây là giai đoạn tuổi Mùi nên cân nhắc về chuyện đầu tư, tránh tiền mất tật mang. Đừng vội nghe những lời mời chào hay ho mà vội vàng đưa ra quyết định.

Tiền bạc hao hụt có thể khiến mâu thuẫn gia đình tăng cao. Lúc này tuổi Thìn hãy thật bình tĩnh để tìm ra phương án giải quyết tốt nhất cho những khó khăn trước mắt.

Tuổi Ngọ 

Điều tốt nhất Ngọ nên làm ngay lúc này chính là sự nhẫn nại. Ảnh minh họa: Internet
 
Trong chuyện tình cảm, thái độ của người tuổi Ngọ có thể là tác nhân khiến tình cảm của hai người đi vào ngõ cụt.

Bạn thường xuyên góp ý cho người ấy với mong muốn người ấy sẽ tốt đẹp hơn, tuy nhiên sự thật thì mất lòng, thậm chí bạn có phần nặng lời khiến đối phương có cảm giác không được tôn trọng.
 
Tuần mới cũng không thích hợp với những thay đổi quá mạnh mẽ, quyết liệt. Điều tốt nhất bạn nên làm ngay lúc này chính là sự nhẫn nại.

Khi bạn đã xác định được mục tiêu riêng cho mình, bạn không nên mất kiên nhẫn và tìm cách đốt cháy giai đoạn với mong muốn thành công càng nhanh càng tốt.

Trong sự nghiệp, bạn có thể có những bước khởi đầu khá suôn sẻ, nhưng sau đó lại dễ vướng vào thị phi khiến bản thân bị thua thiệt. Bạn đừng ngại đối diện với một số điều bất như ý vào lúc này, việc đó giúp bạn chấp nhận hoàn cảnh và càng trưởng thành hơn.
 
Tuổi Mão

Tuổi Mão hiền lành đôn hậu được nhiều người yêu mến. Bạn có chí làm giàu nhưng nhất định không nên làm giàu một mình vì bản lĩnh của bạn không mạnh, dễ mềm lòng, hay thương người, sẽ bị kẻ khác lợi dụng. Bạn rất cần một người bên cạnh tương trợ mình. Tuần mới (5-11/10) này có thể sẽ tìm được người ấy nhưng đây lại không phải cơ hội để bạn làm kinh doanh.

Chú ý ngồi nghĩ kế hoạch, cùng bàn bạc với bạn bè, tìm hiểu đối tác để có phương án làm ăn tốt hơn nhé. Đừng bao giờ nhẹ dạ cả tin, cũng đừng thấy món lời mà tham, phải tính toán thật kĩ, tiền bạc đổ ra không đùa được đâu.

 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm