Tuổi Thân

Người tuổi Thân nên hiểu rằng việc kiếm tiền cần cả một quá trình chứ không nên nóng vội, đừng quá nóng lòng muốn cầm tiền ngay trong tay sẽ khiến cho bạn dễ bị kẻ xấu hãm hại, lừa lọc khiến bạn mất mát tiền bạc.Trong thời gian này, nếu bạn muốn tài lộc tăng tiến một cách bền vững và chắc chắn thì cách tốt nhất là bạn hãy cứ làm việc thật chăm chỉ và nỗ lực gấp hai, gấp ba lần.

Đặc biệt trong tháng 12 này, bản mệnh lại càng cần hết sức tránh các cách kiếm tiền nhanh chóng, mang lại nhiều lợi nhuận nhưng lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng phó mặc tài chính của mình vào các trò may rủi kẻo tiền mất tật mang khiến bạn rơi vào bế tắc.

Trong thời gian này, bạn cũng không nên đầu từ tiền bạc lớn kẻo bị mất trắng. Bạn cũng không nên cho vay mượn nhiều kẻo gặp phải rủi ro trong cuộc sống. Đối với tình cảm bạn không nên chuyện bé xé to, mà nên vun vén cho cuộc sống của mình để tình cảm của cả hai trở nên tốt đẹp hơn.

Ảnh: internet

Tuổi Dần

Tử vi cho biết trong tháng 12 này tuổi Dần dễ bị kẻ gian hãm hai, đố kỵ nên cẩn trọng trong đầu tư, kinh doanh buôn bán kẻo bị lừa lọc. Trong thời gian này, tuổi Dần chớ nên bùi tai mà nghe theo lời xúi giục đầu tư vào những lĩnh vực mình không nắm rõ.

Trên lĩnh vực tài chính bạn cũng cần hạn chế đừng mua sắm những món đồ không thật cần thiết, kẻo tiền bạc chảy trôi khỏi túi của mình mà không cách nào ngăn cản được. Nếu bạn cứ giữ cách chi tiêu vung tay quá trán thì chẳng mấy tiền bạc sẽ hết sạch.

Trong thời gian này đường tình duyên của bạn cũng không mấy tốt đẹp. Với những ai độc thân thì chưa tìm được tình duyên của cuộc đời. Với những ai có gia đình thì mọi thứ vẫn đứng yên không có gì đặc biệt xảy ra với bạn.

Tuổi Ngọ

Bước sang tháng 12, vận trình của người tuổi Ngọ kém sắc vì Tý- Ngọ tứ hành xung, muốn chứng tỏ bản lĩnh nhưng lại gặp không ít trở ngại, bạn cảm giác làm việc gì cũng thấy không may mắn, trúc trắc, nhất là ở phần công việc và tình cảm. Do ảnh hưởng của quan hệ xung khắc nên tư tưởng tuổi Ngọ không thông, bản mệnh lại không có chí tiến thủ nên công việc trì trệ, diễn biến ì ạch, làm gì cũng thấy bí bách, nặng nề. Điều này khiến tuổi Ngọ suy nghĩ tiêu cực, không muốn phấn đấu và sức ì ngày càng lớn. Vận trình tình cảm tháng 12 của bạn cũng không như ý muốn. Những người đã có gia đình thì nảy sinh tâm lý chán nản, tình cảm lạnh nhạt, thiếu đi sự cuồng nhiệt và lãng mạn.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.