Không bỏ qua màn dạo đầu

Để thực hiện cách đưa nàng lên đỉnh hiệu quả thì bạn không thể bỏ qua bước dạo đầu. Là bước đầu tiên và đóng vai trò tạo chất bôi trơn ở nữ giới, màn dạo đầu còn thúc đẩy các giác quan, tăng hormone của phụ nữ tập trung năng lượng cho “cuộc yêu”. Hãy bắt đầu với một nụ hôn sâu, từ từ đưa lưỡi để lôi kéo sự chú ý của nàng.

Việc mở màn giúp kích thích giúp thần kinh và não một cách nhẹ nhàng, cơ thể sản sinh ra nhiều hormone nội tiết hơn. Khi cô bé đủ “ướt”, “cậu nhỏ” sẽ tiến sâu vào và bớt cảm giác đau, rát. Đặc biệt, với những chàng không tự tin về thời gian “xung trận” thì bước này sẽ giúp che bớt nhược điểm, giúp nàng nhanh lên đỉnh hơn.

Không nên bỏ qua màn dạo đầu (Ảnh minh họa: Internet)

Kích thích nàng

Kích thích mộng tưởng tình dục trong nàng. Theo nhiều nghiên cứu, đại đa số phụ nữ mộng tưởng trong quá trình quan hệ, bởi mộng tưởng tình dục giúp họ thư thái đầu óc và phân tán với thực tế. Bạn hãy kể cho nàng nghe vài câu chuyện thật nóng bỏng để nàng dần chìm vào mộng tưởng tình dục của mình.

Áp dụng tư thế nữ quyền

Với tư thế quan hệ tình dục này bạn thực hiện như sau: Đầu tiên kích thích cho dương vật cương cứng, sau đó bạn nằm ngửa xuống. Tiếp đó bạn gái sẽ di chuyển nhịp nhàng lên xuống, đồng thời bạn nam nghiêng xương chậu sang trái, sang phải hoặc "rướn" lên trên để bạn gái xoay theo tư thế của bạn. Như vậy các nàng sẽ được hưng phấn, đạt được khoái cảm hơn với tư thế này.