Số dư trong tài khoản ngân hàng

Phụ nữ càng thông minh và tinh tế sẽ càng kín kẽ chuyện đời tư, chẳng bao giờ khoe khoang về những gì mình đang có, dù dư giả hay giàu có. Họ hiểu rằng, công khai tài chính chẳng thể giúp họ được người đời nể trọng hơn, ngược lại còn khiến bản thân trở thành “miếng mồi ngon” bị những kẻ tiểu nhân, ghen ăn tức ở hạ bệ, gièm pha.

Sự khiêm tốn là tấm bùa hộ mệnh an toàn nhất của người phụ nữ. Càng âm thầm phấn đấu, bạn càng dễ dàng dành được thành quả tốt đẹp.

Những mâu thuẫn trong gia đình

Cổ nhân dạy: "Mỗi cây mỗi hoa, mỗ nhà một cảnh". Phụ nữ càng có khí chất, thông minh, giỏi đối nhân xử thế sẽ không bao giờ khoe khoang về cuộc sống hôn nhân hay kể xấu người thân, chồng con trên mạng xã hội. Họ quan niệm, tốt khoe xấu che, chuyện gia đình là vấn đề riêng tư thầm kín, chỉ có người nhà tự ngồi lại giải quyết với nhau, mới có thể tạo ra kết quả hoàn mỹ.

Việc kể xấu người thân trên mạng xã hội, bôi bác bằng những ngôn ngữ khó nghe, không chỉ khiến bạn xấu mặt, đối phương xấu mặt, mà còn khiến khôn nhân tan vỡ.

Tham vọng

Nếu bạn không thể đảm bảo người lắng nghe về những hoài bão trong tương lai của bạn có phá đám hay chơi xấu bạn không, thì tốt nhất nên im lặng. Không phải ai cũng có thể thấu hiểu và tôn trọng ước mơ của người khác. Vì vậy phụ nữ càng thông minh càng  im lặng làm những gì cần thiết cho bản thân mình, chứ không cần để người khác phải biết.