Các cặp đôi dù đã có quan hệ tốt thì cần làm tốt hơn để có “đời sống vợ chồng” hạnh phúc hơn bằng những cách đổi mới dưới đây:

Chia sẻ cảm xúc thẳng thắn

Đã là vợ chồng thì nên chia sẻ với nhau, kể cả việc chia sẻ cảm xúc của mình đối với đối phương trong mỗi cuộc yêu. Hãy nói ra điều mà bạn muốn và không mong muốn khi yêu để đối tác hiểu rõ bạn hơn, từ đó giúp mối quan hệ thêm lãng mạn và ăn ý hơn.

Việc làm này sẽ giúp đối tác hiểu rõ để phát huy những việc làm tốt, đồng thời từ bỏ hay có hướng khắc phục những việc gây khó chịu cho bạn.

Số lần quan hệ đều đặn

Số lần quan hệ sẽ phụ thuộc vào điều kiện sức khỏe của bạn và theo từng độ tuổi. Nhưng trong mối quan hệ với đối tác sẽ xảy ra chuyện chênh lệch nhau về nhu cầu.

Số lần quan hệ sẽ phụ thuộc vào điều kiện sức khỏe của bạn và theo từng độ tuổi. Ảnh minh họa: Internet

Khi xảy ra nhu cầu khác nhau như thế, bạn cần thỏa thuận với đối tác, nếu không mối quan hệ dễ đi đến ngõ cụt. Điều này rất quan trọng vì đó chính là chìa khóa giúp mọi chuyện được giải quyết dễ dàng.

Những việc làm thay lời muốn nói

Bạn biết chắc rằng người phụ nữ nào cũng muốn nghe không biết chán câu nói “Anh yêu em”. Nhưng bạn cũng lưu ý rằng có những việc làm có thể thay lời muốn nói và tác dụng đôi khi rất kỳ diệu.

Những việc làm loại này có rất nhiều, người ta thường gọi nó là “ngôn ngữ tình yêu” như một vòng tay ôm vừa đủ chặt qua eo của nàng; những cái nắm tay nhẹ nhàng; một nụ hôn nhẹ lên mái tóc; một sự vô tình chạm tay vào ngực nàng...