Tuổi Dậu

Năm 2020 được đánh giá là một năm hung cát đan xen của tuổi Dậu. Tuy nhiên, tử vi học có nói, trong vòng 21 ngày tới, được sự trợ giúp của quý nhân, tuổi Dậu dần bước qua những xui xẻo của giai đoạn trước, và đón chờ họ sẽ là những chuyện vui liên tiếp.

Nhờ cục diện thiên thời – địa lợi – nhân hòa, những chú gà sẽ “một bước lên tiên”. Các cơ hội kiếm tiền đổ về dồn dập, khiến Dậu muốn không giàu cũng khó. Con giáp này còn có quý nhân trợ mệnh, vạn sự hanh thông. Nếu không phải thăng chức, Dậu cũng sẽ được tăng lương. Theo ngay sau đó chính là vận son tài lộc. Các khoản thu nhập sẽ đều có sự nhảy vọt, dậu sẽ có cuộc sống sung túc, giàu có, tha hồ hưởng thụ mà không cần lo lắng gì.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Trời sinh những người tuổi Mão có tính cách hiền lành, nhân hậu, làm việc gì cũng nghĩ trước tính sau, nhờ vậy mà xung quanh luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ. Những người tuỗi Mão thường không tham vọng nhưng lại được trời ban nhiều phước lành, có được nhiều thứ hơn là những điều mà mình mong muốn. Bước vào giai đoạn nhất định, tuổi Mão sẽ gây dựng được một cuộc sống đủ đầy, dù không quá giàu có như bao người nhưng họ sẽ được tận hưởng cuộc sống viên mãn cả tình lẫn tiền. Ngoài ra, càng về hậu vận, tuổi Mão sẽ càng hạnh phúc, cuộc sống được nhiều người ngưỡng mộ. 

Tử vi học có nói, năm 2020 là một năm đầy hy vọng đối với tuổi Mão. Có thể những tháng đầu năm tuổi Mão vẫn không thể tránh khỏi những khó khăn, thử thách, có người còn lao đao trong sự nghiệp lẫn tài vận. Tuy nhiên, tuổi Mão hãy tin rằng, mọi bước ngoặt đều có lý do của nó.

Trong vòng 21 ngày tới, cuộc sống tuổi Mão sẽ chuyển biến lên một tầm cao mới. Sắp tới đây, tuổi Mão sẽ gặp được quý nhân, người này sẽ đưa đường dẫn lối, giúp tuổi Mão gây dựng sự nghiệp, bên cạnh đó họ cũng tạo điều kiện giúp tuổi Mão đổi đời, tài vận dồi dào. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn đang di chuyển trên con đường may mắn, đặc biệt vào 21 ngày tới, họ sẽ có nhiều cơ hội củng cố tài chính, tiền bạc. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội, mọi việc của tuổi Thìn sẽ vận hành trơn tru, khởi sắc bất ngờ.

Dự báo, tuổi Thìn sẽ giàu sụ trong chốc lát, đổi đời thành công, sự nghiệp không chỉ bay cao mà còn có thể kiếm ra nhiều tiền của. Về tình duyên, tuổi Thìn cũng đỏ như son, tình cảm vợ chồng hạnh phúc êm ấm, tình cảm lứa đôi ngọt ngào như mật.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.