Mới đây, một chàng trai 27 tuổi người Trung Quốc đã trở thành “nạn nhân” tiếp theo của việc hẹn hò qua mạng. 

Khi nhìn thấy nhan sắc ngoài đời của cô gái, chàng trai đã hoàn toàn thất vọng. Mặt mộc của cô nàng trông kém sắc hơn rất nhiều với làn da lấm tấm thâm mụn, môi nhợt nhạt, mắt cũng kém long lanh như trên ảnh.

Ảnh mạng và đời thực của hotgirl khiến chàng trai "chạy mất dép"

Trước đó, những câu chuyện mà các chàng than thở trên mạng sau khi gặp người trong mộng mang đến cho chúng ta lời khuyên rằng đừng có hy vọng lắm để rồi thất vọng nhiều.

Chàng thanh niên “khóc không thành tiếng” vì không thể nhận ra “bạn gái ảo” của mình.

Bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng chàng trai cũng được gặp cô gái của đời mình. Hy vọng càng nhiều, vỡ mộng càng lớn, chàng trai như muốn chết lặng trong giây phút diện kiến cô bạn gái. Không còn là gương mặt trắng trẻo, xinh xắn mà trước mắt anh là một cô nàng khá thô kệch, nước da ngăm đen, ăn mặc tuềnh toàng.

Tuy nhiên, một số anh chàng tự nhủ rằng ảnh trên mạng của các cô gái sẽ khác so với thực tế nhưng không ít người vẫn sốc khi gặp nhau. Và chàng trai dưới đây đã hết hồn khi gặp bạn gái, tuy nhiên nó lại theo chiều hướng tích cực hơn.

Bạn gái xinh đẹp hơn ảnh chụp qua mạng khiến chàng trai vui mừng khôn xiết

Câu chuyện của cô gái 'suýt ngất' khi gặp "chàng béo" yêu qua mạng cũng là minh chứng để các bạn trẻ có thêm niềm tin khi hẹn hò. Trước đó, cô gái vẫn tưởng bạn trai mình là một gã mập như bức ảnh mà anh gửi cô nhưng khoảnh khắc diện kiến bạn trai, cô nàng gần như bị shock bởi ngoại hình của anh chàng hoàn toàn chẳng giống như trên ảnh. "Đẹp trai!!!" là tất cả những gì cô nghĩ được trong đầu, bởi thực tế bạn trai cô ngoài đời không hề béo, ngược lại còn cao gầy đúng chuẩn soái ca.

'Chàng mập' là hình ảnh quen thuộc mà cô gái vẫn tưởng về bạn trai mình...

Tuy nhiên đây mới là gương mặt thật của anh bạn trai.