Diện trang phục nửa kín nửa hở

Đàn ông thích rất nhiều yếu tố ngoài sự sexy, ví dụ như gọi tên và trực tiếp khen khi anh ấy lâm trận hay những cử chỉ quan tâm chăm sóc khi tàn cuộc sẽ thay đổi hoàn toàn sự đánh giá của anh ấy dành cho bạn.

Bạn đã mặc những bộ đồ ngủ thoải mái nhưng không sexy trước khi đi ngủ chưa? Trên thực tế, mặc những chiếc áo sơ mi thông thường, áo phông đơn giản khi đi làm cùng 1 chiếc quần lót xinh xắn có thể khiến đàn ông hào hứng hơn đấy!

Hãy cho anh ấy một vài gợi ý để chàng hứng khởi

Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người đàn ông không đủ cẩn thận và tinh tế trong vấn đề tế nhị đâu nhé. Đôi khi họ trông giống như những chú ruồi chỉ đánh vào trọng điểm mà quên mất cảm xúc của đối tác từ những thứ xung quanh. Lúc này, bạn chỉ cần gợi ý cho anh ấy một vài điều giúp cuộc yêu thăng hoa hoặc hãy đặt vài phụ kiện hỗ trợ nếu đối phương lúng túng. Bởi cuộc yêu phải là sự tận hưởng trọn vẹn và thăng hoa của cả 2. 

Đàn ông đôi khi "nhìn thế mà không phải thế", anh ta thừa bản năng nhưng có lúc lại vụng về. Vì thế đừng "giấu mình", đừng khép nép, kể cả phải "cầm tay chỉ việc", hãy cùng nhau tạo ra những cuộc yêu chất lượng.

Thở hổn hển cũng sẽ khiến anh ấy như bị điện giật

Một số đàn ông cũng cho rằng nhiều phụ nữ đầy tính táo bạo và quyến rũ lạ thường, giống như uống một cốc sữa lớn chỉ 1 hơi. Hoặc thường yên lặng, nhưng không kiềm chế trong khi quan hệ, thở hổn hển cũng sẽ khiến anh ấy như bị điện giật. Đó có thể là một người phụ nữ tiêu cực về mọi thứ, nhưng cô ấy tích cực về tình dục, đó chính là sự tin tưởng của cô ấy đối với đàn ông.

Và sự tương phản này mang đến khoái cảm và thích thú cho anh ta. Mỗi 1 cuộc yêu phải là sự vui thú của cả 2 người, chúng ta cùng làm cho nhau hạnh phúc trên giường thì mối quan hệ dưới giường mới được cải thiện.