TUỔI SỬU

Những người sinh năm Sửu dễ gặp nhiều trắc trở, thử thách cả về tiền bạc lẫn tình duyên. Người tuổi Sửu tuy chân thành nhưng luôn thiếu cảm giác an toàn, dễ tỏ ra tự ti và cho rằng bản thân chưa xứng đáng với người hiện tại. Trong khoảng 2 tuần nữa, con giáp này có thể vì một hiểu lầm lớn mà dẫn tới chia ly. Dù lời chia tay là do đối phương hay chính người tuổi Sửu nói ra thì con giáp này đều dằn vặt bản thân rất nhiều.

Trong khoảng 2 tuần nữa, con giáp này có thể vì một hiểu lầm lớn mà dẫn tới chia ly. Ảnh minh họa: Internet

Chuyện tình cảm gập ghềnh, thế nhưng tài vận của người sinh năm Sửu trong 15 ngày tới có nhiều tín hiệu khởi sắc. Con giáp này biết biến đau thương thành năng lượng cố gắng, dốc sức cho công việc trọn vẹn. Nhờ nỗ lực, cố gắng mà Sửu tạo được thành tích bứt phá, được cấp trên liên tục khen ngợi và “thưởng nóng” vì hiệu suất công việc gia tăng. 

TUỔI MÙI

Tử vi 15 ngày tới của người tuổi Mùi nhìn chung mọi thứ vẫn khá sáng. Công việc đạt kết quả không tồi dù quá trình tiến hành cũng vấp váp không ít trở lực. Nữ mệnh dễ dàng nắm bắt cơ hội và gặt hái thành công hơn nam mệnh.

Tử vi 15 ngày tới của người tuổi Mùi nhìn chung mọi thứ vẫn khá sáng. Ảnh minh họa: Internet

Vận may về tài lộc không nhiều, thu nhập tuy có nhưng không tới mức xuất sắc. Với những ông/bà chủ, cảm giác một tháng chật vật, duy trì tình hình kinh doanh ổn định đã khó, có được sự đột phá lại càng khó hơn.

Tình cảm gặp sóng to gió lớn, rất tẻ nhạt, đôi bên cần dành thời gian sẻ chia, tránh phát sinh mâu thuẫn.

TUỔI DẬU

Dậu đẹp người đẹp nết, ăn nói khéo léo động lòng người. Nhưng khi quen ai, bạn đều không tìm được tiếng nói chung và nhiều lần dẫn đến cãi cọ. Hoặc người đó đến với bạn chỉ vì muốn lợi dụng, vui chơi qua đường.

Dậu đẹp người đẹp nết, ăn nói khéo léo động lòng người. Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy Dậu nên thận trọng trong việc kết giao với ai đó. Và khi yêu đừng cho đi qua nhiều, đừng hạ thấp cái tôi của mình để nhẫn nhịn một người. Sự hi sinh của bạn sẽ khiến người đó càng chán ghét, càng muốn mang bạn ra làm trò đùa. Thế nên hãy mạnh mẽ và sáng suốt để không phải chịu tổn thương thêm lần nào nữa.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm