Xe khách chở 25 người lao xuống vực đèo quốc lộ 28B ở Bình Thuận

Ô tô khách mang biển kiểm soát TP.HCM chở khoảng 25 người, đi từ Lâm Đồng về Bình Thuận thì bất ngờ lao xuống vực trên quốc lộ 28B, khiến một số hành khách bị thương nhẹ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h30 chiều nay (27/6). Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, xe khách 35 chỗ mang biển kiểm soát 51B- 245.36 do tài xế Hoàng Văn P. (59 tuổi, trú TP.HCM) điều khiển, lưu thông trên quốc lộ 28B hướng từ tỉnh Lâm Đồng về Bình Thuận.

Hiện trường vụ tai nạn, hành khách hỗ trợ nhau di chuyển lên đường. Ảnh: HPT

Khi đến Km45 + 600, đoạn qua xã Phan Sơn, huyện Bắc Bình (tỉnh Bình Thuận), bất ngờ ô tô khách lao xuống vực đèo, khiến nhiều hành khách hoảng loạn.

Vụ tại nạn khiến một số người trên xe bị xây xát nhẹ, được hỗ trợ di chuyển lên đường. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đến hiện trường tham gia ứng cứu, hỗ trợ.

Được biết, thời điểm xảy ra tai nạn trên xe khách có khoảng 25 người, đang hành trình tham quan Mũi Né thì gặp sự cố trên.

Quốc lộ 28B còn được gọi là tuyến đường Lương Sơn - Đại Ninh, nối tỉnh Bình Thuận và Lâm Đồng. Trên tuyến có đèo Đại Ninh nằm giữa địa phận hai xã Phan Lâm và Phan Sơn (Bình Thuận), dọc tuyến có nhiều đồi núi, khúc cua và vực sâu, thường xảy ra tai nạn.

Theo Quang Hưng/Vietnamnet

Mách nhỏ phụ huynh những cách động viên để giúp con đạt kết quả cao kì thi tốt nghiệp THPT...

Kì thi tốt nghiệp THPT đang cận kề và để con có kết quả tốt nhất thì sự đồng hành...

Vừa được cứu sống sau gần 1 tiếng nhảy cầu tự tử, người phụ nữ khăng khăng: 'Đừng cứu chị,...

Người phụ nữ nhảy cầu được cứu sống hiện trên 30 tuổi, thường trú tại thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh...

Một sĩ tử gây chú ý vì quá 'đặc biệt', 51 tuổi vẫn tham gia kỳ thi THPT quốc gia...

Một sĩ tử ở tỉnh Đắk Lắk gây chú vì quá ''đặc biệt'', ngoài 50 tuổi vẫn tham gia kỳ...

Nữ sinh bật khóc nức nở khi bị gãy chân, mất căn cước trước ngày thi tốt nghiệp THPT 2023

Tại điểm thi THPT Chuyên Nguyễn Huệ, quận Hà Đông, Hà Nội, trong số hàng trăm thí sinh, em Hoàng...

Hơn 1 triệu thí sinh làm thủ tục dự thi tốt nghiệp THPT, lưu ý những quy định nghiêm ngặt...

14h chiều nay (27/6), hơn 1 triệu thí sinh tham dự kỳ tốt nghiệp THPT năm 2023 bắt đầu làm...

Làm gì để tránh bị lừa tình qua mạng

Để tránh bị lừa đảo tình cảm trực tuyến, người dùng mạng xã hội cần xác minh danh tính đối...

Bắt tạm giam kẻ lừa đảo hơn 1,7 tỷ đồng

Tuấn “nổ” rằng mình có khả năng chạy thủ tục để chuyển đổi đất trồng lúa, hoa màu thành...

Chuẩn bị đi nghỉ lễ, cha mẹ chồng bất ngờ đến chơi

1 ngày 5 giờ trước

49 ngày ông nội tôi định về quê, nghe bạn trai yêu 7 năm nói tôi muốn chia tay luôn

1 ngày 10 giờ trước

Trước cưới 2 tuần bạn gái đưa ra một đề nghị, nghe xong tôi sửng sốt, hoài nghi về bản...

Gặp lại bạn trai cũ, tôi cho 2 bố con nhận nhau, phản ứng của anh ấy làm tôi hối...

Đi công tác về, tôi tặng vợ đôi khuyên tai vàng sang trọng, không ngờ em quỳ rạp xuống rồi...

2 ngày 8 giờ trước

Bạn gái nói có bầu, tôi quyết không nhận, chưa cưới sao tin được đó là con mình cơ chứ

25/04/2024 22:13

Mẹ chồng ghê gớm coi tôi như người đẻ thuê, nhưng thái độ của bà với 'trà xanh' mới khiến...

25/04/2024 21:45

Phát hiện ra ‘trà xanh’ của chồng, chị vợ điếng người trước sự thật phũ phàng khi biết danh tính

25/04/2024 21:44

Chồng bỗng dưng 'ngoan' đột xuất, tôi chưa kịp mừng đã phải 'té ngửa' khi biết nguyên nhân