Phụ Nữ Sức Khỏe

Xe khách 45 chỗ bốc cháy nghi ngút ở Bắc Giang

Khoảng 7h10 sáng nay, ô tô mang BKS 98F đưa công nhân từ huyện Lạng Giang đến KCN Vân Trung làm việc. Khi toàn bộ công nhân vừa xuống, bất ngờ ô tô bốc cháy.

Sáng 10/10, một lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, các lực lượng chức năng đã dập tắt đám cháy ô tô 45 chỗ nhưng xe đã bị thiêu rụi và không có thiệt hại về người.

Xe ô tô bốc cháy nghi ngút. Ảnh CTV.

Trước đó, khoảng 7h10 ngày 10/10, ô tô mang BKS 98F đưa công nhân từ huyện Lạng Giang đến KCN Vân Trung làm việc. Khi toàn bộ công nhân vừa xuống, bất ngờ ô tô bốc cháy.

Lực lượng PCCC đến hiện trường dập lửa. Ảnh CTV.

Phát hiện sự cố, lái xe là anh T.V.T.  ở xã Quang Thịnh (Lạng Giang) đã nhanh chóng sử dụng phương tiện dập lửa nhưng bất thành...

Xe cháy chỉ còn lại bộ khung. Ảnh CTV.

Nhận được tin báo cháy, lực lượng PCCC đến hiện trường dập lửa. Sau 10 phút, đám cháy được dập tắt nhưng ô tô bị thiêu rụi...

Theo Tiến Dũng/Vietnamnet

Tin liên quan

Bé trai 5 tuổi ở Hà Nội mắc viêm não Nhật Bản dù đã tiêm 3 mũi vaccine phòng bệnh

Ca bệnh này là bé trai 5 tuổi ở huyện Phúc Thọ. Bé nhập Bệnh viện Nhi Trung ương vào...

Xăng chịu nhiều sức ép tăng giá

Giá dầu thô toàn cầu đã tăng vọt một phần do ảnh hưởng từ cuộc xung đột Israel và Hamas

Vụ tử vong khi leo đỉnh Tà Chì Nhù: Những mối nguy chết người trên núi cao

Người leo núi có thể đối mặt với các tình huống nguy hiểm nếu cơ thể bị thiếu hụt năng...

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo tham gia đầu tư tài chính qua mạng

Tin vào những lời mời chào qua mạng, một số bị hại ở Thừa Thiên Huế tham gia đầu...

Cô gái 26 tuổi nhập viện lúc rạng sáng trong tình trạng say khướt: Nguy kịch vì vỡ lách, vỡ...

Tại Bệnh viện đa khoa Sài Gòn, ekip trực cấp cứu khám, ghi nhận bệnh nhân bị đa chấn thương...

TP.HCM tiếp tục ghi nhận thêm 4 ca đậu mùa khỉ, con đường lây nhiễm tương tự HIV

Các trường hợp đậu mùa khỉ đang được giữ cách ly và điều trị theo dõi. Sở Y tế TP.HCM...

Mưa lũ khiến 3 người chết, 1 người mất tích

Mưa lớn, lũ quét, sạt lở đất từ ngày 6 đến 8/10 đã khiến 3 người chết tại Yên...

Tin mới nhất

Chuẩn bị đi nghỉ lễ, cha mẹ chồng bất ngờ đến chơi

1 ngày 5 giờ trước

49 ngày ông nội tôi định về quê, nghe bạn trai yêu 7 năm nói tôi muốn chia tay luôn

1 ngày 10 giờ trước

Trước cưới 2 tuần bạn gái đưa ra một đề nghị, nghe xong tôi sửng sốt, hoài nghi về bản...

Gặp lại bạn trai cũ, tôi cho 2 bố con nhận nhau, phản ứng của anh ấy làm tôi hối...

Đi công tác về, tôi tặng vợ đôi khuyên tai vàng sang trọng, không ngờ em quỳ rạp xuống rồi...

2 ngày 8 giờ trước

Bạn gái nói có bầu, tôi quyết không nhận, chưa cưới sao tin được đó là con mình cơ chứ

25/04/2024 22:13

Mẹ chồng ghê gớm coi tôi như người đẻ thuê, nhưng thái độ của bà với 'trà xanh' mới khiến...

25/04/2024 21:45

Phát hiện ra ‘trà xanh’ của chồng, chị vợ điếng người trước sự thật phũ phàng khi biết danh tính

25/04/2024 21:44

Chồng bỗng dưng 'ngoan' đột xuất, tôi chưa kịp mừng đã phải 'té ngửa' khi biết nguyên nhân