Vụ nhân viên cây xăng bị cướp sát hại vào 30 Tết: Hé lộ manh mối mới về hung thủ

Khi xảy ra sự việc, một người đàn ông đã ghé vào cây xăng nằm võng nghỉ ngơi và chứng kiến toàn bộ vụ cướp.

Liên quan đến vụ việc nhân viên cây xăng Đăng Nam (xã Vĩnh Hảo, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) bị cướp sát hại vào rạng sáng 30 Tết (tức ngày 4/2), cơ quan chức năng đã xác định được người đàn ông thứ hai có mặt tại hiện trường khi nạn nhân bị sát hại.

Theo thông tin từ Pháp luật TP.HCM, sau khi cơ quan điều tra trích xuất camera thì phát hiện có một người đàn ông mặc áo khoác đen, quần jeans xanh, đội nón bảo hiểm đen xuất hiện.

Chiếc võng nơi nhân chứng nằm ngủ - Ảnh: Internet

Người này chạy xe máy vào cây xăng rồi lên chiếc võng nằm ngủ. Sau đó, khi tên cướp đánh gục nhân viên cây xăng, lấy hết tiền, quay lại lấy hung khí rồi bỏ chạy, người đàn ông này cũng lên chiếc xe máy hiệu Sirius, màu sơn trắng đen, có thùng gắn phía sau chạy theo hướng tên cướp.

Khi cơ quan điều tra công bố những hình ảnh được camera quay lại, một vị giám đốc phát hiện người đàn ông này có nhiều đặc điểm giống nhân viên của mình nên đưa đến Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an trình diện.

Toàn bộ quá trình xảy ra vụ việc đã bị camera ghi lại - Ảnh: Internet

Tại đây, người nhân viên này thừa nhận tối đó trên đường về quê ăn Tết vì quá mệt nên ghé vào cây xăng nghỉ ngơi. Nghe tiếng động, anh mở mắt ra thì thấy nhân viên cây xăng nằm im dưới đất. Đến khi hung thủ quay lại lấy hung khí, vì quá sợ hãi nên anh lên xe chạy về Khánh Hòa.

Nói về nguyên nhân không trình báo sự việc đến cơ quan chức năng, người này cho biết vì anh quá lo sợ nên im lặng.

Cũng theo nguồn tin trên, hung thủ trong vụ án này cao khoảng 1m65, khi gây án mặc áo trắng, quần tây đen khá lịch sự, đi xe máy loại Dream màu nho. Để đối phó với cơ quan điều tra, đối tượng đã liên tục thay áo. Tuy nhiên, quá trình hung thủ tháo chạy đã được camera an ninh của doanh nghiệp, nhà dân và trạm thu phí ghi lại. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, truy tìm hung thủ.

Tên cướp thay nhiều áo trên đường tháo chạy để qua mặt cơ quan điều tra - Ảnh: Internet

Như thông tin trước đó đã đưa, vào rạng sáng 30 Tết (tức ngày 4/2), Đàm Thanh Long (19 tuổi) nhân viên cây xăng Đăng Nam bị một kẻ lạ mặt ghé vào đổ xăng, đánh gục để cướp 6 triệu đồng. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong sau đó không lâu.

Thế Huân (TH)

Vụ nhân viên cây xăng bị giết: Thêm một đối tượng bị tình nghi

Theo cơ quan chức năng, ngoài người đàn ông mặc áo khoắc trắng quần tây đen là hung thủ trực...

Dân treo thưởng 50 triệu cho người cấp tin về kẻ giết nhân viên cây xăng

Một người dân vì quá căm phẫn đã treo thưởng đến 50 triệu đồng cho người cung cấp tin có...

Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại: Người phụ nữ tên Yến cần giải thích rõ ràng

Liên quan đến vụ nữ sinh giao gà bị sát hại, bà Phạm Thị Yến, phật tử chùa Ba Vàng...

Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại: ‘Tôi căm thù vợ Công gấp nghìn lần’

Nói đến Bùi Thị Kim Thu (vợ Công), bà Hiền tỏ thái độ căm phẫn. Bà cho rằng nếu Thu...

Vạch trần vỏ bọc đạo đức của vợ kẻ chủ mưu hãm hiếp, sát hại nữ sinh giao gà

Bùi Thị Kim Thu đã có ít nhất 2 lần bắt gặp chồng và đồng bọn giở trò đồi bại...

Người thân nữ sinh giao gà bị sát hại: ‘Chúng tôi vẫn tin rằng có kẻ đứng sau liên quan...

Liên quan đến vụ nữ sinh giao gà bị sát hại, mới đây cơ quan điều tra đã khởi tố...

Hé lộ chân dung 3 nghi phạm mới trong vụ nữ sinh giao gà bị sát hại

Liên quan đến vụ việc nữ sinh giao gà bị sát hại, Công an tỉnh Điện Biên đã ra quyết...

Mỗi lần nhìn vết sẹo trên tay con gái, tôi lại đau đớn nhớ về chuyện tồi tệ với mẹ...

Vô tình gặp người yêu cũ trong chuyến du lịch, ngờ đâu anh ta lại mang cho tôi bao rắc...

Khi hấp hối, chồng chỉ tôi nơi giấu tiền của anh nhưng bức thư kèm theo lại tiết lộ bí...

Mỗi lần nghe bước chân tiến sát giường, em lại phải đánh thức con để có cớ đẩy chồng ra

Tuần nào mẹ chồng cũng đòi con trai đưa vào viện dù không đau ốm, tôi vừa hận vừa thương...

Bị cả nhà chồng quay lưng vì nghĩ tôi ganh tị với em chồng vậy mà sau một tháng nằm...

Em chồng rắp tâm giành cả cô giúp việc mà tôi thuê với lương cao ngất nhưng chỉ một tháng...

Nửa đêm mơ màng tỉnh dậy thấy vợ đang loay hoay trèo lên ban công rồi tôi phát điên khi...

Một tuần nay vợ thường xuyên ở lì trong phòng tắm, tôi nghe con khóc bực mình đẩy cửa vào...