Thiếu nữ 16 tuổi nhắn tin cầu cứu gia đình vì bị lừa bắt sang Campuchia

Bé gái 16 tuổi (quê Quảng Nam) bị rủ rê vào TP.HCM rồi bị dẫn sang Campuchia, mất tích 4 ngày nay. Gia đình vô cùng lo lắng và đang tích cực tìm kiếm.

Ngày 8/8, anh Bùi Đức Nghĩa (SN 1972, quê Quảng Nam, ngụ phường Linh Xuân, TP Thủ Đức) đã cầu cứu các cơ quan báo chí về việc cháu gái của mình là Huỳnh Thị Khiết Sang (SN 2006, quê thôn Hội Lâm, xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) mất tích 4 ngày nay.

Anh Nghĩa cho hay, cháu Sang sau khi học hết cấp 2 thì nghỉ xin làm phục vụ quán ăn ở TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Ngày 5/8, một số đối tượng đã rủ rê cháu Sang vào TP.HCM chơi và thực tập nghề đầu bếp. Tin lời, cháu Sang cùng một người làm cùng trong quán đã theo nhóm người này. Suốt chuyến đi, Sang liên tục nhắn tin, gọi điện để cho gia đình yên tâm.

Nữ sinh cầu cứu gia đình vì sợ bị bắt qua Campuchia

Tuy nhiên đến 21h cùng ngày, gia đình không còn liên lạc được với cháu Sang. Đến 10h30 ngày 6/8, gia đình mới nhận được tin nhắn cầu cứu của cháu Sang, cho biết bị bắt qua Campuchia.

Đến 10h30 ngày 6/8, cha mẹ Sang mới nhận được tin nhắn cầu cứu của con gái từ Campuchia. Họ nhanh chóng gửi đơn trình báo với Công an huyện Tiên Phước, Công an tỉnh Quảng Nam.

Ông Nghĩa cho biết khi liên lạc với gia đình, Sang nói đến quận Bình Tân (TP.HCM) thì được chuyển qua một ôtô loại nhỏ hơn tiếp tục hành trình. Trên đường đi, Sang chụp lại hình ảnh khu vực đã đến. Một vài vị trí xác định là tỉnh An Giang và tin nhắn cuối cùng được định vị đang ở Campuchia.

Gia đình lo lắng cho tình hình của em Sang nên cầu cứu khắp nơi, nhờ các cơ quan chức năng vào cuộc giúp đỡ.

Người nhà lo lắng cho số phận của cháu Sang, lo sợ cháu Sang bị bọn buôn người đưa qua Campuchia bán và mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc giúp gia đình tìm kiếm cháu Sang.

Theo Phương Linh/SaoStar

Nữ sinh 16 tuổi khóc lóc cầu cứu cha mẹ vì bị lừa sang Campuchia

Một số đối tượng đã rủ rê cô gái vào TP HCM chơi và thực tập nghề đầu bếp. Cả...

Nhiều người dân miền Trung dính bẫy qua Campuchia 'làm việc nhẹ, lương cao'

Thời gian qua, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và Quảng Nam liên tiếp xảy ra các trường hợp...

Người phụ nữ đi xin tiền đã chuộc được con ở Campuchia

Người phụ nữ đi vay nóng cộng với sự hỗ trợ của nhà hảo tâm đã đủ tiền chuộc con...

Công an Đà Nẵng khuyến cáo bẫy lừa đảo sang Campuchia 'làm việc nhẹ, lương cao'

Công an TP Đà Nẵng vừa có khuyến cáo người dân cần nêu cao tinh thần cảnh giác trước...

Một gia đình trình báo con bị lừa sang Campuchia, muốn về phải "chuộc" 300 triệu đồng

Thanh niên ở Đà Nẵng bị lừa đưa sang Campuchia làm việc, khi anh này muốn về lại Việt Nam,...

5 nghi phạm vụ giết người ở Thanh Hóa tìm đường trốn sang Campuchia

Sau khi gây ra án mạng ở Thanh Hóa, 5 thanh niên vượt hơn 1.500km tìm đường trốn sang Campuchia,...

Thủ đoạn của các băng đảng lừa người ham ‘việc nhẹ lương cao’ ở Campuchia

Đối tượng nhắm đến của bọn tội phạm quốc tế là thanh thiếu niên chán học, nhanh chóng muốn kiếm...

Bạn gái nói có bầu, tôi quyết không nhận, chưa cưới sao tin được đó là con mình cơ chứ

Mẹ chồng ghê gớm coi tôi như người đẻ thuê, nhưng thái độ của bà với 'trà xanh' mới khiến...

Phát hiện ra ‘trà xanh’ của chồng, chị vợ điếng người trước sự thật phũ phàng khi biết danh tính

Chồng bỗng dưng 'ngoan' đột xuất, tôi chưa kịp mừng đã phải 'té ngửa' khi biết nguyên nhân

Đi công tác nước ngoài về, tôi tặng vợ đôi khuyên tai, không ngờ em quỳ rạp xuống rồi thú...

Bị nhân tình của chồng mỉa mai ‘xấu xí như thế này mà đòi giữ chồng’, vợ cười khinh và...

Gái ế làm mình làm mẩy khi bị ép đi xem mắt, nhưng vừa thấy đối tượng mai mối thì...

Bị hớp hồn bởi cô hàng xóm xinh đẹp, tôi hẹn hò với cô ta để rồi méo mặt ngay...

Tưởng lấy được cô vợ ngoan hiền lại xinh đẹp, cưới xong tôi méo mặt khi biết bản thân đã...