Sau chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm với bạn trai, em quyết định bỏ anh luôn mà không cần phải suy nghĩ

Em và Toàn yêu nhau được 1 năm nay. Cuối tuần vừa rồi em đi du lịch với anh. Thường thì bọn em chỉ loanh quanh ở các quán cà phê, quán ăn hoặc những địa điểm chụp ảnh đẹp trong nội thành Hà Nội. Nhưng lần này Toàn rủ em đi Tam Đảo, đi vào sáng thứ 7 và về vào chiều chủ nhật, em cũng muốn đi chơi xa một chuyến nên đồng ý.

Chúng em đi xe máy từ Hà Nội lên Tam Đảo. Đây là lần đầu tiên em ngồi xe máy xa nên cũng khá hào hứng. Nhưng mọi việc không hề đẹp như em tưởng tượng.

Trên đường đi, bạn trai phóng rất nhanh và ẩu. Có 2 lần anh khiến em giật thót tim vì sợ. Lần đầu, anh cố vượt một chiếc xe tải nhưng lại vượt ở đoạn cua khuất tầm nhìn nên chúng em suýt đâm vào chiếc xe con ở phía ngược chiều. Lần thứ 2, Toàn mải nói chuyện với em, còn quay lại phía sau nên suýt đâm vào đuôi xe khách phía trước. Anh phanh đột ngột nên xe bị trượt một đoạn dài và em ngã lăn ra đường, cũng may không có chiếc xe nào đi đến. Nếu không thì hậu quả khó lường. Toàn vội vã nâng em dậy, rốt rít hỏi em có bị làm sao không? Rồi anh xin lỗi và hứa sẽ cẩn thận hơn.

Em nhắc nhở anh đi chậm thôi, thế nhưng chỉ được một đoạn, tới lúc đường vắng hơn chút là anh lại phóng nhanh vượt ẩu khiến em ngán ngẩm, chỉ biết nhắm chặt mắt cầu mong cho nhanh đến nơi.

Em cảm thấy quyết định của mình là đúng nhưng quá đột ngột. (Ảnh minh họa)

Cả buổi chiều và tối hôm thứ 7, tâm trạng em không tốt chút nào vì vẫn còn choáng sau 2 lần... suýt chết. Toàn thấy em buồn thì cũng dịu dàng an ủi, nhưng em vẫn không sao quên được.

Lần về, Toàn đi cẩn thận ở những đoạn đường đèo, nhưng cái tính phóng nhanh của anh thì không đổi. Thậm chí anh còn vượt cả một đoàn "phượt thủ" như khoe mẽ tài năng lái xe và sự gan dạ của mình, mặc kệ em ở phía sau hô "chậm thôi, chậm thôi".

Về đến nhà mình, bước chân xuống khỏi xe của anh mà em thở phào vì thoát nạn. Toàn thì cười khoái trá và bảo em đi vài lần sẽ quen, rồi sẽ thích tốc độ như anh. Em lắc đầu, bỏ vào nhà mà không một lời chào tạm biệt.

Tắm rửa xong, em nhắn ngay tin chia tay cho Toàn. Toàn hỏi lý do. Em bảo anh coi thường tính mạng của anh và coi thường cả tính mạng của em. Anh nói yêu em nhưng không cho em cảm giác an toàn. Thế nên anh không phải là người có thể mang đến bình an cho em. Em chọn cách chia tay chứ không muốn một ngày nào đó rơi vào tình cảnh bi ai hơn.

Toàn gọi điện lại cho em và nói những từ rất khó nghe. Sau đó anh tắt máy. Em cảm thấy quyết định của mình là đúng nhưng quá đột ngột. Không biết Toàn có chịu hay sẽ có hành động gì trả đũa em không?

Theo Ngọc Thương/Phụ nữ mới
  • Sự kiện/nhân vật/chủ đề:
  • tâm sự

Bắt gặp cảnh tôi và ông chủ ngồi ăn cơm vui vẻ dưới nhà bếp, chồng yêu cầu tôi nghỉ...

Anh thấy cảnh tôi và ông chủ đang ngồi ăn cơm cười nói vui vẻ thì tỏ ra ghen tuông....

Vay mẹ chồng chục cây vàng để con trai đi du học, 10 năm sau tôi gục ngã khi nhận...

Tôi không ngờ mọi việc xảy ra ngày hôm nay là do chính bản thân mà ra.

7 năm hiếm muộn, có bầu mới được chồng nghèo đãi bữa hải sản, ăn xong nửa đêm tôi phải...

Tối ấy quả thực lần đầu tiên trong đời tôi được ăn 1 bữa hải sản thịnh soạn. Khi anh...

Bồn cầu bị tắc liền gọi thợ đến sửa, tôi rụng rời phát hiện bí mật sốc ngất của chồng

Mọi chuyện dần sáng tỏ, chồng ngoại tình mà tôi không hề hay biết. Tôi sốc tới mức mất ngủ...

Thấy một dòng bình luận trên Facebook của chồng, tôi phát hiện mình bị phản bội 2 năm trời

Tôi lặng người, chồng chưa từng mua cho tôi một lọ mỹ phẩm nào.

Tình cờ gặp lại người yêu cũ, anh nói một câu khiến tôi đêm về nằm ngủ mà lòng dậy...

Tôi kể Lâm nghe về gia đình nhỏ của mình, về người chồng yêu thương tôi và con gái xinh...

Chồng xin vợ 500 triệu để bồi thường cho bồ nuôi con, tôi nói một câu khiến tôi tái mặt...

Tôi dù từng nghĩ đến chuyện chồng ngoại tình nhưng không nghĩ anh lại đưa ra một yêu cầu quá...

Theo mẹ từ Hà Nội về quê nghỉ lễ, cháu bé 5 tuổi tử vong vì tai nạn giao thông

Giá vàng hôm nay 29/4/2024: Vàng SJC leo đỉnh với giá cao lịch sử, vượt khỏi mức 85 triệu đồng/lượng...

Thời tiết hôm nay 29/4: Cả nước hứng chịu nắng nóng đặc biệt gay gắt, có nơi trên 42 độ...

Từ nay đến hết 30/4 cả nước nắng nóng như đổ lửa, có nơi lên đến 42 độ C

1 ngày 17 giờ trước

Mình khó chịu thì chịu khó xem lại mình

Thử thách tìm cà vạt trong khu công viên: Nếu làm được chứng tỏ bạn có khả năng quan sát...

1 ngày 23 giờ trước

Chữa lành không hề là... làm quá

2 ngày 12 giờ trước

WHO báo động: Quá nhiều người trẻ dùng rượu bia, thuốc lá điện tử