Hôm 13/6, hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương trên ấn phẩm số tháng 6 tạp chí Dé Modé được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và một số phương tiện truyền thông. Theo phía truyền thông của hoa hậu, tạp chí Dé Modé được giới thiệu là ấn phẩm danh tiếng của Pháp, xuất bản hai tháng một lần, đi đầu xu hướng thời trang về những nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.
Trên Dé Modé, Phạm Hương có bài phỏng vấn bằng tiếng Anh chia sẻ về hành trình kể từ khi đăng quang cho đến nay. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn tâm sự về những kinh nghiệm bản thân trong ngành thời trang.
Cô động viên các bạn trẻ: “Nếu bạn muốn điều mà bạn chưa bao giờ có, hãy sẵn sàng làm những điều mà bạn chưa bao giờ làm”.
Tuy nhiên, hiện mức độ “hot” của ấn phẩm này đang trở thành chủ đề tranh cãi. Trang Instagram chính thức của Dé Modé chỉ có khoảng 489 người theo dõi cùng 84 bài đăng. Trên Twitter, Dé Modé thậm chí còn ít được chú ý hơn với 17 bài đăng và 30 người theo dõi.
Twitter và Instagram đều dẫn link về website chủ quản Deltaaegis.com. Website chính thức của tạp chí được giới thiệu sẽ ra mắt vào tháng 7 tới.
Truy cập vào Deltaaegis, Dé Modé được giới thiệu phát hành từ năm 2013, trụ sở đóng tại Kolkata, thành phố thủ phủ bang Tây Bengal, Ấn Độ. Theo giới thiệu, Dé Modé mới có tại Ấn Độ, Italy và sắp tới sẽ ra mắt tại Việt Nam cùng Canada. Các ấn phẩm của tạp chí này trước đó đa số là viết về nghệ sĩ Ấn Độ.
Về đội ngũ nhân sự, hai người Ấn Độ tên Nikhil Rana và Anushka Singh là nhà sáng lập kiêm biên tập viên. Ngoài ra, thành viên trong đội ngũ được công bố trên trang gồm 14 người, phụ trách các mảng khác nhau như thời trang, nghệ thuật, đời sống, sức khỏe, giao dục và du lịch. Trong đó có tới 10 người Ấn Độ, 2 người tới từ Italy, một người Việt Nam và một người Thổ Nhĩ Kỳ.
Trên mạng xã hội, nhiều bình luận cho rằng thông tin Dé Modé là ấn phẩm danh tiếng đã bị thổi phồng quá mức.