Phụ Nữ Sức Khỏe

Nghệ sĩ Việt đau xót tiễn đưa Anh Vũ về đất mẹ

Sáng sớm 12/4, NSND Hồng Vân cùng các đồng nghiệp thân thiết đến chùa Ấn Quang để từ biệt cố danh hài và đưa anh về nơi an táng.

Hơn 5h sáng, gia đình Anh Vũ chuẩn bị làm lễ di quan, đưa anh về an nghỉ ở nghĩa trang Phúc An Viên, quận 9, TP HCM.

NSND Hồng Vân - người chị trong nghề thân thiết với Anh Vũ đến tiễn biệt nam nghệ sĩ. Những ngày qua Hồng Vân không ngại vất vả, lo lắng ngược xuôi để cùng gia đình Anh Vũ tổ chức hậu sự cho anh được tươm tất, suôn sẻ.

Đặt tay lên linh cữu cố danh hài lần cuối, Hồng Vân không giấu được vẻ đau xót trên gương mặt.
Chị buồn vì mãi mãi mất đi người em đồng nghiệp hiền lành, vui tính, thường 'làm phiền' mình bất kể giờ giấc.

Nghệ sĩ Minh Nhí cố kìm nén tiếng khóc trong đám tang người bạn học, đồng nghiệp thân thiết một thời.

Nghệ sĩ Hồng Tơ lặng lẽ đến đưa tiễn Anh Vũ về đất mẹ.

Trịnh Kim Chi nghẹn ngào tiễn biệt cố danh hài.

MC Thanh Bạch mắt đỏ hoe khi đại diện gia đình đọc điếu văn bày tỏ niềm thương tiếc và nói về hành trình làm nghề của Anh Vũ.

Ảnh minh họa: Internet

Người thân Anh Vũ gửi tri ân tấm lòng của các khán giả, cơ quan chức năng và chùa Ấn Quang đã tạo điều kiện cho việc tổ chức tang lễ. Họ cũng dành lời tri ân ca sĩ Leon Vũ không ngại khó đưa thi hài Anh Vũ từ Mỹ về nước, người hâm mộ không ngại đường xa khó khăn đến thắp hương tiễn đưa nghệ sĩ. Mẹ Anh Vũ đến tiễn biệt con trai. Hai ngày trước, khi đón linh cữu con trai từ Mỹ về TP HCM, bà bị sốc, lên huyết áp phải vào bệnh viện Nguyễn Tri Phương cấp cứu.

Khoảng 6h, lễ động quan di chuyển thi hài Anh Vũ về nơi an táng bắt đầu.

Người thân của Anh Vũ đau đớn khi linh cữu của anh được đưa khỏi chùa Ấn Quang để tới nghĩa trang chuẩn bị cho lễ an táng.

Em trai cố danh hài bưng bát hương dẫn đoàn đoàn người đưa tiễn Anh Vũ. Hàng trăm khán giả đứng hai bên đường dõi theo, từ biệt nam nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh.

Theo Thành Nguyễn- Hương Giang/ Ngoisao.net

Tin liên quan

Hé lộ về thùng di vật mà Anh Vũ để lại tại sân khấu kịch trước lúc mất

Trợ lý của nghệ sĩ Hồng Vân nghẹn ngào chia sẻ về di vật của diễn viên hài Anh Vũ...

Tại bàn hóa trang của Anh Vũ, Hồng Vân và thế hệ đàn em đã chuẩn bị cho anh thứ...

Sau nhiều ngày bận rộn lo lắng cho hậu sự của nghệ sĩ Anh Vũ ở chùa, hôm nay Hồng...

Nghệ sĩ thân thiết kể lại những ngày cuối đời của danh hài Anh Vũ

Các nghệ sĩ thân thiết với danh hài Anh Vũ kể những ngày cuối đời, anh không vui vẻ, thường...

Xuất hiện tin đồn Anh Vũ báo mộng nói mình bị sát hại, Hồng Vân phẫn nộ lên tiếng

Nghệ sĩ Hồng Vân vô cùng bức xúc khi một số kênh thông tin cố tình đăng nội dung bịa...

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ tin đồn chuyện làm mẹ đơn thân, nghẹn ngào khi nhắc đến Anh Vũ

Trong chương trình truyền hình, nàng Hoa hậu đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hiện tại...

Ngày thứ 2 lễ viếng Anh Vũ: Thái Hòa, Quang Minh thất thần, Long Nhật 'khóc nghẹn' tiễn đưa

Nhiều gương mặt trong làng giải trí Việt tiếp tục đến lễ viếng Anh Vũ cầu mong nam nghệ sĩ...

Người dân xếp hàng thắp nhang viếng cố nghệ sĩ Anh Vũ

Khoảng 15h ngày 9/4, người dân xếp hàng lặng lẽ bắt đầu vào thắp nhang viếng nghệ sĩ Anh Vũ,...

Tin mới nhất

Phát hiện chú rể trong đoàn rước dâu không phải chồng mình, tôi hoang mang lo lắng nhưng vẫn phải...

46 phút trước

Chồng bảo đi làm đêm nhưng định vị lại ở khách sạn, tôi tìm đến tận nơi làm ầm ĩ...

50 phút trước

Ngay trước ngày tôi lấy chồng, cô bạn thân tự tử không thành nhưng lời đề nghị hoang đường của...

Đang tổ chức đám cưới thì phát hiện bị rơi nhẫn, tôi ghé tai nói với chồng, không ngờ anh...

1 giờ trước

Dọn dẹp nhà cửa, tôi nhặt được lọ thuốc bổ giấu dưới nệm mẹ chồng, mở ra bên trong lại...

Cả họ nhà gái bị choáng ngợp bởi cảnh rước dâu toàn siêu xe, tôi còn nghĩ là mình "chuột...

‘Người chồng điểm 10’ sẽ dành cho vợ những hành động này sau khi thức dậy và trước khi đi...

2 giờ trước

Sinh nhật cháu ruột, tôi tặng chiếc xe đẩy lại bị em chồng lườm nguýt chê rẻ tiền, chồng tôi...

Lúc cô dâu thứ hai bước vào tiệc cưới, tôi bàng hoàng sửng sốt khi bí mật bị phơi bày...