Điều tra vụ tai nạn giao thông khiến thí sinh vừa thi THPT tử vong

Trên đường về nhà sau khi hoàn thành Kỳ thi Tốt nghiệp THPT, em Huỳnh Phước T. điều khiển xe máy va chạm với một xe máy khác đang di chuyển ở chiều ngược lại khiến em T và một người khác tử vong.

Sáng 30/6, lãnh đạo Công an huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, cho biết đơn vị đang phối hợp các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 2 người tử vong; trong đó có một thí sinh sau khi dự Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2023, trên đường về nhà.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ ngày 29/6, em Huỳnh Phước T. (sinh năm 2005, trú tại xã Tam An, huyện Phú Ninh) điều khiển xe máy trên tuyến đường ĐT.615 theo hướng Tam Kỳ-Phú Ninh để về nhà sau khi hoàn thành Kỳ thi Tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2023.

Khi đến đoạn qua thôn Thạnh Hòa, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh (gần trụ sở Ủy ban nhân dân xã Tam Đàn), xe máy do em T. điều khiển va chạm với xe máy do ông Huỳnh Q. (sinh năm 1968, trú huyện Phú Ninh) điều khiển chạy theo hướng ngược lại, làm cả hai ngã xuống đường.

Cùng lúc đó, do quá bất ngờ, một phụ nữ điều khiển xe máy chở theo con gái đã đâm thẳng vào hiện trường vụ tai nạn trên.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến ông Q., tử vong tại chỗ; còn em T. bị thương nặng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cấp cứu. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, do vết thương quá nặng, em T. không qua khỏi đã được gia đình đưa về nhà để mai táng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Ninh đã kịp thời có mặt tại hiện trường phân luồng, điều tiết giao thông, tổ chức khám nghiệm, thu thập thông tin và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn./.

Theo Trần Tĩnh/Vietnam+

Tạm giữ người phụ nữ tiêm filler khiến cô gái trẻ tử vong ở TP.HCM: Hé lộ chốt giá nâng...

Ngày 29/6, Công an quận 10 (TP.HCM) đang tạm giữ người phụ nữ (38 tuổi) để điều tra vụ chị...

Cô gái tử vong khi nâng ngực ở khách sạn: Tạm giữ người phụ nữ tiêm filler

Liên quan vụ cô gái trẻ tử vong sau khi nâng ngực trong khách sạn, Công an quận 10, TP.HCM,...

Chia sẻ của nam sinh Hà Nội 'muộn thi 30 phút, ngất xỉu ở cổng trường'

Nam sinh 'ngất xỉu vì đói, muộn thi 30 phút' đang gây xôn xao dư luận kể về quá...

Vụ nam sinh bật khóc vì muộn thi 30 phút: Đến trễ vì ngủ quên, gia cảnh thế nào?

Sự việc của nam sinh nói trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Nhắc nhở hàng xóm thả chó làm mất vệ sinh, người phụ nữ bị đánh nhập viện

Nuôi nhiều chó nhưng lại để mất vệ sinh ngõ xóm, khi bị nhắc nhở, bà Tiền liền dùng cán...

Hàng xóm giăng bẫy điện diệt chuột, 2 anh em ruột giẫm phải thương vong

Trong lúc đi đánh cá, 2 anh em ruột ở Thanh Hóa đã giẫm phải bẫy điện do người...

Sức khoẻ các nạn nhân trong vụ sạt lở đất kinh hoàng trong đêm ở Đà Lạt ra sao?

Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng vừa thông tin 5 trường hợp nhập...

Chuẩn bị đi nghỉ lễ, cha mẹ chồng bất ngờ đến chơi

1 ngày 5 giờ trước

49 ngày ông nội tôi định về quê, nghe bạn trai yêu 7 năm nói tôi muốn chia tay luôn

1 ngày 10 giờ trước

Trước cưới 2 tuần bạn gái đưa ra một đề nghị, nghe xong tôi sửng sốt, hoài nghi về bản...

Gặp lại bạn trai cũ, tôi cho 2 bố con nhận nhau, phản ứng của anh ấy làm tôi hối...

Đi công tác về, tôi tặng vợ đôi khuyên tai vàng sang trọng, không ngờ em quỳ rạp xuống rồi...

2 ngày 9 giờ trước

Bạn gái nói có bầu, tôi quyết không nhận, chưa cưới sao tin được đó là con mình cơ chứ

25/04/2024 22:13

Mẹ chồng ghê gớm coi tôi như người đẻ thuê, nhưng thái độ của bà với 'trà xanh' mới khiến...

25/04/2024 21:45

Phát hiện ra ‘trà xanh’ của chồng, chị vợ điếng người trước sự thật phũ phàng khi biết danh tính

25/04/2024 21:44

Chồng bỗng dưng 'ngoan' đột xuất, tôi chưa kịp mừng đã phải 'té ngửa' khi biết nguyên nhân