Mới đây, một chủ đề về Shin Yuna (ITZY) và Jang Won Young (IZONE) gây chú ý trên trang Pann Nate. Người dùng mạng cho rằng đây đều là những nữ idol trẻ hàng đầu của Kpop. Để tìm ra ai là người sẽ giành ngôi vị "nữ thần Kpop thế hệ mới" giữa Yuna và Jang Won Young, một cuộc tranh luận sôi nổi đã diễn ra.

Yuna và Jang Won Young có nhiều điểm chung. Cả hai được biết tới với visual xinh đẹp, sức hút truyền thông mạnh mẽ và tố chất ngôi sao bẩm sinh. Đặc biệt, Yuna và Won Young đều có biệt danh "em bé khổng lồ" khi sở hữu thân hình cao ráo vượt trội dù mới 15-16 tuổi. Chính vì nổi tiếng từ khi còn rất trẻ, hai nữ idol được kỳ vọng có sự nghiệp phát triển rực rỡ như những đàn chị Suzy (Miss A), Yoona (SNSD)... 

Yuna sinh năm 2003, là center của girlgroup tân binh ITZY.
Won Young sinh năm 2004, đảm nhận vị trí center của IZONE, girlgroup bước ra từ Produce 48.

Mặc dù cả Yuna và Won Young đều đang là những idol xu hướng, nhiều người cho rằng con đường phát triển sự nghiệp của hai nữ ca sĩ này sẽ không giống nhau. Yuna là nghệ sĩ thuộc JYP, công ty nổi tiếng về quan điểm đào tạo "gà" có nhân cách "sạch sẽ". Nhiều fan tin tưởng với tài năng và bệ phóng vững chắc, Yuna sẽ tiếp bước đàn chị Suzy, trở thành sao nữ hàng đầu Kpop trong tương lai.

Trong khi đó, Jang Won Young hoạt động trong IZONE, nhóm nhạc chỉ có hợp đồng kéo dài 2 năm rưỡi. Nữ idol không quá nổi bật về tài năng, lại thường vướng ồn ào thái độ, nhân cách. Chính vì vậy, Jang Won Young được cho là sẽ trở thành trường hợp "sớm nở chóng tàn", không duy trì được danh tiếng bền vững.

Thực tế, những đàn chị như Suzy, Yoona... không chỉ có thế mạnh về ngoại hình mà còn là những idol nổi tiếng về nhân cách, thái độ làm việc chăm chỉ. Không ít netizen khẳng định, cả Yuna và Won Young nếu muốn vươn lên trong sự nghiệp thì cần phải phấn đấu, chứng tỏ bản thân nhiều hơn nữa. "Kpop là nơi tồn tại nhiều cám dỗ và cũng là ngành công nghiệp âm nhạc có quy luật đào thải rất khắc nghiệt. Bạn có thể xinh đẹp tài năng nhưng nếu không có môi trường phát triển tốt, rất dễ bị ánh hào quang che mờ lý trí và khó có thể trở thành ngôi sao lớn", một nhận xét đạt nhiều like trên mạng xã hội.