Một Youtuber lặn biển, người đã thực hiện sứ mệnh tìm kiếm những người mất tích của mình, đã phát hiện ra chiếc xe của hai thiếu niên đã biến mất cách đây 21 năm ở vùng nông thôn Tennessee.

Jeremy Beau Sides, 42 tuổi, của kênh YouTube Exploring with Nug và nhóm của anh ấy đã tìm thấy một con Pontiac Grand Am màu đen trong một nhiệm vụ lặn ở Sparta, Tennessee, vào cuối tháng 11, với hài cốt người chưa xác định được phát hiện bên trong.

Jeremy Bechtel, 17 tuổi và Erin Foster, 18 tuổi, vào thời điểm họ mất tích

Hai thiếu niên, Jeremy Bechtel, 17 tuổi và Erin Foster, 18 tuổi, đã mất tích không dấu vết tại thị trấn nhỏ Sparta vào năm 2000.

Chiếc xe mới được phát hiện - mà tờ The New York Times đưa tin là thuộc về Foster - đã được Sides và nhóm của anh tìm thấy sau khi bị nhấn chìm ở sông Calfkiller. Theo Cảnh sát trưởng Quận White và The Times, biển số xe trùng khớp với chiếc Pontiac bị mất tích của Foster. DailyMail.com đã liên hệ với Sở cảnh sát Sparta để xin bình luận.

Sides đã thực hiện chuyến đi đến thị trấn nhỏ vào tháng trước để tìm kiếm Foster's Pontiac Grand Am. Toàn bộ kênh YouTube của anh ấy tập trung vào việc khôi phục các đồ vật bị mất từ ​​các vùng nước, thường được kết nối với các trường hợp lạnh.

Trong ảnh: Một chiếc Grand Am đã được lấy nó từ một con sông ở Tennessee. Nó liên quan đến một trường hợp lạnh lùng của hai thiếu niên mất tích đã không được nhìn thấy trong 21 năm

 Anh ấy và nhóm của mình đã tìm kiếm vùng biển và tìm thấy chiếc xe sử dụng sonar quét bên, trước khi cử thợ lặn đến để kéo nó lên khỏi mặt nước, anh ấy nói.

Video quay lại chiếc xe cho thấy chiếc Pontiac gỉ sét được kéo lên từ sông trong khi phần lớn vẫn còn nguyên vẹn. Sau đó, họ quay xe và hài cốt đến sở cảnh sát.