Sáng 20-7, Công an huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định cho biết đơn vị vừa phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Đặng Văn Em (SN 1987; xã Mỹ Lợi, huyện Phù Mỹ) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Đặng Văn Em tại cơ quan công an
Thông tin ban đầu, sau khi ly hôn với chồng cũ, chị Đ.T.H.T. (SN 1994; xã Mỹ Lợi, huyện Phù Mỹ) và Đặng Văn Em có quan hệ tình cảm. Thời gian gần đây, phát hiện người tình có quan hệ tình cảm với một thanh niên khác ở địa phương nên giữa Em và chị T. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. 

Đêm 15-7, phát hiện nguời tình đang "mây mưa" với thanh niên nói trên, Em đã đánh chị T. đến chết rồi mang thi thể ra bỏ ở khu đất trống tại khu phố Dương Liễu Đông, thị trấn Bình Dương. Đến ngày 17-7, người dân địa phương phát hiện thi thể chị T. đang trong thời kỳ phân hủy nên báo cơ quan chức năng.

Về phần Em, sau khi sát hại người tình, đối tượng lấy ví, điện thoại và xe máy của nạn nhân, sau đó về phòng trọ ở thị trấn Bình Dương rồi bỏ trốn theo hướng Phú Yên, lên Đắk Lắk thì bị bắt.