Ít phút trước, trên trang cá nhân, Cường Đô la và Đàm Thu Trang vừa đăng tải bài viết gửi lời cảm ơn những người đã dành tình cảm yêu thương và chúc phúc đến hai vợ chồng suốt những ngày qua. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng gây xúc động khi hứa sẽ cố gắng sống thật hạnh phúc.

Đàm Thu Trang viết lên Facebook và tag tên ông xã: "Khoảnh khắc của cuộc đời... lắng đọng... cảm xúc... Cảm ơn những yêu thương... những lời chúc phúc của tất cả mọi người... Hành trình chỉ mới bắt đầu... sẽ luôn cố gắng... sẽ thật hạnh phúc...".

Sau hôn lễ, vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, cặp đôi còn đăng tải công khai clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong lễ cưới tối 28/7. Hình ảnh bé Subeo cười vui vẻ khi dự đám cưới của ba Quốc Cường khiến nhiều người xúc động.

Clip đám cưới được vợ chồng "Đại gia phố núi" công khai trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong hôn lễ của chàng doanh nhân họ Nguyễn và bạn gái gốc Lạng Sơn - Ảnh: Internet
Con riêng Cường Đô la - bé Subeo cũng tham dự đám cưới. Đàm Thu Trang thể hiện tình cảm yêu mến với cậu bé - Ảnh: Internet

Tối 28/7, đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Hôn lễ được tổ chức hoành tráng trong không gian lung linh như cổ tích. Trong ngày trọng đại, cô dâu và chú rể trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước mặt quan khách và gia đình hai bên.