Vốn nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp và thành công trong làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc được rất nhiều người yêu thích không chỉ tính cách hài hước mà nhan sắc ngày càng lên hương. Với vẻ đẹp trong sáng cô được ví là " ngọc nữ" màn ảnh Việt. Luôn luôn xuất hiện xinh đẹp bất chấp ở mọi góc chụp, mặt mộc hay lúc trang điểm, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp của mình.  

Được mệnh danh là ngọc nữ thế hệ mới. Lan Ngọc gây thương nhớ bởi vẻ đẹp trong sáng

Thế nhưng mới đây, nữ diễn viên lại khiến fan bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ.Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đã đăng tải bức ảnh khoe cận cảnh gương mặt xinh đẹp của mình.  

Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm

 Theo nguyên văn bài chia sẻ của Lan Ngọc

" Khi lâu ngày mới được makeup người quen Xi Quan Le. Bé quên luôn mặt chị Bé hay sao mà makeup lạ thế.... Tâm thư gửi em trong cơn mưa chiều chị hơi buồn nhiều" 

Ngay khi đăng tải, đông đảo cư dân mạng đã không khỏi ngạc nhiên với nhan sắc quá lạ lẫm của "ngọc nữ", dù lên tiếng nói do makeup, nhưng một số netizen vẫn đồn đoán cô can thiệp thẩm mỹ để làm thon mặt, nâng mũi. 

Gương mặt xuất hiện có phần khác lạ của cô, dân tình đồn đoán rằng cô đã can thiệp nâng mũi và làm thon mặt. 

 

Gương mặt khác lạ khiến fan hâm mộ không nhận ra

Mặc dù, nhiều bình luận cho rằng gương mặt cô có phần khác lạ, đa phần cư dân mạng đều cho rằng đây có thể là do trang điểm hơi quá tay, cũng có thể do một phần sử dụng công cụ chỉnh ảnh, nên đã khiến Ninh Dương Lan Ngọc trông "khác xưa nhiều lắm". 

Lan Ngọc thường dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ do xuất hiện với gương mặt khác lạ. Cô cũng thường xuyên khiến fan ngỡ ngàng với nhan sắc lạ lẫm của mình. Thời điểm đó, nhiều người cũng cho rằng đó là lỗi make up. Với việc liên tục bị vướng nghi án dao kéo vì trang điểm "lố tay", fan còn trêu chọc rằng Lan Ngọc có thù với thợ makup nên mới dễ mắc lỗi như vậy.  

Lan Ngọc nổi tiếng là mỹ nhân có làn da bóng khỏe, công không ngại ngần khoe mặt mộc của mình trước mặt người hâm mộ

 Mùa dịch nên cô không ăn uống và tập luyện điều độ nên làn da của cô gặp nổi khá nhiều mụn. Nữ diễn viên khiến fan không khỏi lo lắng khi đăng tải cận cảnh làn da đang gặp vấn đề của mình.  

Gương mặt xinh đẹp không tỳ vết của Lan Ngọc

 

Cô hào hứng chia sẻ những hình ảnh của cô và đồng nghiệp trong quá trình tham gia Running Man mùa hai

 Những ngày vừa qua Lan Ngọc tích cực chia sẻ hình ảnh cô tham gia Running Man phiên bản Việt mùa hai. Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cô tham gia chương trình. Sự lăn xả của Lan Ngọc bác bỏ tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ của cô. Khẳng định rằng lỗi tại thợ makeup đã khiến cho cô vô tình rơi vào hoàn cảnh trớ trêu này.