Buổi ra mắt phim Bẫy Ngọt Ngào đã chính thức diễn ra vào tối 9/2 vừa qua, nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sự kiện diễn ra tại một địa điểm lớn ở quận 10, TP.HCM, quy tụ rất nhiều cái tên đình đám trong showbiz như Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Thu Trang – Tiến Luật, Ngọc Trinh, Ngô Kiến Huy, Kỳ Duyên, Minh Triệu, Sam, Thúy Ngân, MC Đại Nghĩa, Quang Trung, Gil Lê, Phương Mỹ Chi, thủ môn Bùi Tiến Dũng…

Sở hữu dàn diễn viên đình đám, bộ phim Bẫy ngọt ngào của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư thu hút sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và khán giả. Sự kiện ra mắt phim cũng vì thế mà quy tụ đông đảo các nghệ sĩ đến chúc mừng và chia vui cùng đoàn phim. Có thể kể đến hàng loạt những tên tuổi cực hot như vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Thu Trang - Tiến Luật, Kỳ Duyên và Minh Triệu, Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn, Thúy Ngân, Quang Trung, Ngô Kiến Huy... Bên cạnh đó, dàn sao trong phim là Minh Hằng, Bảo Anh, Diệu Nhi, Quốc Trường và Thuận Nguyễn cũng tỏa sáng rực rỡ.

Không chỉ đảm nhận một vai diễn, Minh Hằng còn là nhà đầu tư chính của phim.Minh Hằng cho biết ban đầu cô được mời đóng phim nhưng sau khi làm việc với ê-kíp trẻ, chuyên nghiệp, cô quyết định bỏ vốn sản xuất. Trong tương lai, cô muốn trở thành nhà đầu tư và sản xuất phim chuyên nghiệp.

Minh Hằng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với trang phục hở bạo trên thảm đỏ Bẫy ngọt ngào. Cô khéo lựa chọn mẫu đầm "cut-out" được điểm xuyết với dây xích lấp lánh, khoe trọn vẻ đẹp hình thể bốc lửa. Thời gian gần đây, Minh Hằng hướng tới hình tượng quý cô sexy, thời thượng. Nữ diễn viên cũng rất khắt khe trong việc ăn uống, tập luyện để duy trì body chuẩn. Bẫy ngọt ngào là dự án đặc biệt với Minh Hằng khi cô vừa làm nhà đầu tư, nhà sản xuất lẫn diễn viên của phim.