Mới đây cộng đồng mạng dậy sóng khi MC, á hậu Thùy Dung chia sẻ đoạn clip lên trang cá nhân... Không phải nhan sắc xinh đẹp hay trang phục gợi cảm mà vì ngoại tình của MC, á hậu Thùy Dung thực sự giống "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đến kinh ngạc.

Nhiều người đã phải ngỡ ngàng vì tưởng lầm Thùy Dung là Tăng Thanh Hà.

Trước đó, người đẹp Tường San cũng được chú ý bởi sở hữu vẻ đẹp giống cô Trúc 'bán sách'. Khi được hỏi cảm nghĩ về việc được nhận xét là bản sao Tăng Thanh Hà, Á hậu Tường San cho hay bản thân cảm thấy khá bất ngờ: 'Thực ra cũng rất là bất ngờ vì chị Hà Tăng cũng là 1 idol của tôi, tôi thích chị từ hình ảnh đến phong cách sống. Nhưng tôi còn phải cố gắng nhiều hơn nữa mới được như chị Hà Tăng'.

Chuyện "chị em sinh đôi" không cùng huyết thống trong showbiz Việt là chuyện không hiếm đặc biệt là khi nhiều người đẹp Việt cùng hướng đến những chuẩn nhan sắc chung như mặt Vline, sống mũi thẳng tắp, đôi môi tều gợi cảm... 

Một số người đẹp được ví như bản sao của ngọc nữ Tăng Thanh Hà: 

Đào Thị Hà sinh năm 1997, quê Nghệ An, từng lọt top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016. Khi đó, cô được nhận xét là rất giống Tăng Thanh Hà.

Lê Hà Trúc (21 tuổi, TP.HCM) được dân mạng yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính và không ít người nhận xét ngoại hình của cô và "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà có nhiều điểm tương đồng.

 

Phan Ngọc Trân (nick name Bee Bee Phan) sinh ngày 2/12/1988, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM đang trở thành chủ đề bàn tán của nhiều thành viên mạng khi liên tục đăng tải những hình ảnh cá nhân cực giống "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà.