Nguyên văn bài đăng tải trên trang cá nhân, tài khoản M. bức xúc viết:''Chị tôi ... Vì giày hư hết nên mới đặt mua một đôi giày búp bê giảm giá trên mạng chỉ 135 ngàn đồng.

Vì bầu bì, không làm ra tiền, chồng lại hay lăn tăn chuyện tiền bạc nên chị ấy sợ chồng biết và đánh nên giấu và nói của em gái cho. Thế nhưng, mẹ chồng không tin nên chạy ra khui bao rác, tìm thấy thông tin họ gửi giày và biết là chị tôi đặt mua qua mạng với giá 135 ngàn đồng.

Sau đó, bà mẹ chồng bảo con dâu lừa dối gia đình. Chồng nghe mẹ xúi xong lấy dao chặt hết giày dép, xé hết đồ, lấy đôi giày mới mua đập vào mặt chị tôi và đánh vào bụng chị ấy, trong khi đó chị đang mang thai tháng thứ 8.

Anh ta còn đấm chị chảy cả máu mắt, chân tay bầm tím, rồi đạp vào sau lưng, nắm tóc giật đi giật lại mà mẹ chồng chỉ đứng nhìn, không can thiệp.

Anh ta nhốt chị vào trong phòng và xuống ăn cơm. Ăn xong thì lên đánh chị tôi tiếp.

Bố chồng thấy vậy, sợ đêm hôm con trai đánh quá tay, chết vợ nên liền gọi điện taxi đưa chị tôi về nhà mẹ đẻ..."

Dòng chia sẻ em vợ tố cáo anh rể đánh vợ dã man chỉ vì đôi giày 135 nghìn mua trên mạng - Ảnh: Facebook

Mặc dù chưa rõ nguồn cơn thực hư sau câu chuyện này có đúng như lời tố của người em gái thai phụ hay không, nhưng những hình ảnh đăng tải người phụ nữ đang mang thai bị sưng thâm hết mặt mày, chân tay rớm máu, bầm tím đã khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Chuyện vợ chồng cãi vã nhau vốn dĩ cũng là chuyện thường trong bất kì cuộc sống gia đình nào, thế nhưng việc chồng ''thượng cẳng chân, hạ cẳng tay'' với vợ nhất là khi vợ đang mang bầu thì quả thực không thể tha thứ được, dù nguyên nhân đó là gì.

Bởi lẽ, việc làm này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý của người vợ mà còn ảnh hưởng đến tính mạng của cả đứa con trong bụng.

Rất nhiều người cho rằng, nếu người chồng trên đánh vợ ra nông nỗi như vậy thì quả thật quá dã man, bởi người vợ còn đang mang thai cả giọt máu của mình.

''Quá ác, quá kinh khủng, đánh vợ rồi đánh cả con. Cả người mẹ chồng kia nữa. Hỡi ôi! Thương cho thân phận đàn bà''. Một tài khoản bình luận.