Xoài Non có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với CĐM, cô được biết đến nhiều hơn kể từ khi kết hôn với Xemesis – streamer giàu nhất Việt Nam. Sở hữu gương mặt “lai Tây” xinh xắn, Xoài Non luôn ghi điểm trong mắt khán giả mỗi lần xuất hiện trên sóng livestream.

Tuy nhiên, 2 hot girl đình đám là Xoài Non và Linh Ngọc Đàm gần đây đã có màn đọ nhan sắc khi make-up theo streamer Hannah owo gây chú ý hết thảy cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng lần makeup này khiến Xoài Non nhìn già dặn hơn khá nhiều và không giống phong cách nhẹ nhàng, trong trẻo mà khán giả đã quen thấy. Có vẻ Xoài Non không phù hợp với style này rồi!

Với cùng một kiểu trang điểm, vợ Xemesis bị chê già hơn người chị thân thiết. Nhiều người theo dõi buổi livestream cho rằng hot girl Xoài Non không phù hợp với kiểu trang điểm đậm khiến cô nàng 'giừ' hơn nhiều tuổi.

 

Trong khi đó, Linh Ngọc Đàm cùng xuất hiện trong livestream và cũng makeup tương đối đậm nhưng nhận xét của cộng đồng về nhan sắc của "Đàm Tổng" lại hoàn toàn trái ngược. Nữ streamer đình đám được khán giả hết lời khen ngợi với nhan sắc đỉnh cao.

 

Tuy nhiên, ở đầu video, Linh Ngọc Đàm và Xoài Non đã gây ấn tượng với mặt mộc xinh đẹp. Nhiều khán giả cho rằng, chỉ cần đánh chút son là cũng 'ăn đứt' nhiều hot girl khác.

Dù để mặt mộc và không dùng bất cứ filter nào nhưng vợ của Xemesis vẫn cực kỳ xinh đẹp và tính ra còn thu hút hơn cả lúc trang điểm.