Xin chia buồn với những chị em phụ nữ có nốt ruồi này trên cơ thể vì cuộc sống hôn nhân có nhiều vất vả, vợ chồng khó thấu hiểu nhau… có người còn phải ly hôn và sống độc thân đến già.

Phụ nữ có nốt ruồi son ở giữa má: Nốt ruồi son ở giữa má cho thấy quyền lực, sức mạnh bị suy giảm. Theo đó, nó cũng khiến đối phương không còn sự quan tâm tới bạn. Nốt ruồi này được ví như nhát dao cắt đứt tình ái, làm tan vỡ mối lương duyên.

Nốt ruồi son ở giữa má cho thấy quyền lực, sức mạnh bị suy giảm. Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ có nốt ruồi ở đỉnh đầu sống mũi: Bạn thiếu khả năng giao tiếp và hòa hợp với người bạn đời, khó tìm thấy tiếng nói chung và cuộc sống gia đình dễ sinh ra mâu thuẫn, cãi vã.

Phụ nữ có nốt ruồi ở mí mắt trên: Bạn rất được đàn ông lớn tuổi yêu mến và theo đuổi, có xu hướng tôn sùng kiểu người yêu có nét tương tự như người cha, bạn cần có được sự ổn định và yêu thương từ người đàn ông chín chắn và lớn hơn mình về tuổi tác.

Phụ nữ có nốt ruồi ở vành tai: Bạn là người lăng nhăng, có số đào hoa và rất dễ chán. Chính vì vậy mà trong tình cảm, bạn chính là nguyên nhân khiến mối quan hệ rạn nứt và tan vỡ. Không ai có thể chấp nhận một người không chung thủy, nhất là khi yêu.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!