Top 1: Perfume

 

Perfume ra mắt vào năm 2000 gồm 3 thành viên nữ đến từ Hiroshima. Đặc trưng của nhóm là tính năng âm nhạc techno và vũ điệu robot.

Nhóm đã tham gia nhiều lần tham gia “Trận chiến bài hát trắng đỏ” của NHK và có nhiều kinh nghiệm biểu diễn trực tiếp tại Tokyo Dome. Đây cũng là một nhóm nhạc nổi tiếng ở hải ngoại.

 

Lý do họ được yêu thích nhất bất kể giới tính, quốc tịch, tuổi tác là bởi vì việc sản xuất sử dụng ánh sáng và vũ điệu sắc nét rất hấp dẫn, do đó, ngay cả khi không hiểu ngôn ngữ của những bài hát này thì nó vẫn đem lại những điều choáng ngợp.

 
 
 
 
 
 
 

 

Top 2: NiziU

NiziU là nhóm nhạc nữ được thành lập vào năm 2020 với 9 thành viên, các thành viên trong nhóm đều thông thạo 3 ngôn ngữ Nhật, Hàn và Trung.

Buổi thử giọng trước khi thành lập NiziU đã được phát sóng trên Hulu, YouTube và các chương trình TV,… đã trở thành chủ đề nóng trong thời gian đó.

 

Lý do mà NiziU được yêu thích nhiều như vậy là do những bài hát và vũ đạo của các thành viên đã giành được chiến thắng trong buổi thử giọng với tiêu chí gắt gao.

Các thành viên đã nắm được giấc mơ debut từ hơn 10.000 ứng viên đã thể hiện thành tích vượt trội ngay từ khi mới ra mắt.

 
 
 
 
 
 

 

Top 3: Momoiro Clover Z

Momoiro Clover Z là một nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên được thành lập năm 2008.

Họ luôn có màn trình diễn hoàn hảo khi hát các bài hát trực tiếp trong khi nhảy mà không cần sử dụng hát nhép. Momoiro Clover Z ban đầu là một nhóm 6 người, nhưng hai người đã tốt nghiệp và rời khỏi nhóm.

Lý do Momoiro Clover Z có được yêu thích là bởi vì sự xuất hiện của Momoiro Clover Z biểu diễn hết công suất mang đến cho người hâm mộ sự can đảm tuyệt vời và đem lại cho người khác nhiều ấn tượng về ngoại hình, thậm chí có người không thích thần tượng cũng trở thành fan.

 
 
 
 
 

 

Top 4: TWICE

TWICE là một nhóm nhạc thần tượng đa quốc gia bao gồm 5 người Hàn Quốc, 3 người Nhật Bản và 1 người Đài Loan được thành lập năm 2015.

Nhóm hoạt động ở Châu Á, chủ yếu ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Cả nhóm đều mang hương vị K-POP mạnh mẽ và có phong cách, khí chất khác với các thần tượng Nhật Bản.

TWICE được yêu thích bởi đặc trưng phong cách nổi bật của tất cả các thành viên. Tất cả các thành viên đều cao và có đôi chân dài và khiến các fan nữ khao khát vẻ ngoài ấy.