Tử vi Giáp Thìn 1964 nam mạng

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2020 cho thấy, quý ông sẽ gặp nhiều chuyện phải lo âu. Tuy nhiên trong hoạn nạn lại gặp được quý nhân giúp đỡ. Với bản chất thông minh, bạn sẽ nhanh chóng thành công và đem lại vẻ vang cho gia đình và bản thân.

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2020 cho thấy, quý ông sẽ gặp nhiều chuyện phải lo âu - Ảnh minh họa: Internet

Khái quát về tử vi tuổi Giáp Thìn 2020 nam mạng

Mệnh: Hỏa.

Sao: Thủy Diệu, chủ về tài lộc, may mắn, tuy nhiên cũng đề phòng có tranh chấp, có tốt có xấu.

Hạn: Thiên Tinh, đề phòng bệnh tật về tay chân.

Vận niên: Xã hãm tỉnh: Rắn dưới giếng, xấu.

Mệnh: Hỏa gặp Thổ là tương sinh.

Địa chi: Tuổi Thìn gặp năm Tý là Tam hợp, tốt.

Thiên Can: Năm Giáp gặp nam Canh là Tương khắc, xấu.

Xuất hành: Mùng 1 tết nên xuất hành vào 0h-1h hoặc, 1h-3h theo hướng Đông.

Tử vi Giáp Thìn năm 2020 về phương diện công việc

Năm nay Giáp Thìn nam mạng gặp sao Thủy Diệu chiếu nên công danh sự nghiệp gặp thuận lợi. Bên cạnh đó, bạn cũng lại gặp một số tranh chấp liên quan đến giấy tờ sổ sách, phải lo âu và bị nhiều liên lụy. Tuy nhiên, khi quá khó khăn bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ.

Tử vi Giáp Thìn năm 2020 về phương diện tài chính

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2020 cho thấy, năm nay thu nhập của bạn khá ổn định. Đặc biệt khi đi làm ăn xa sẽ có nhiều tài lộc. Tuy nhiên bạn cũng sẽ phải chi tiêu nhiều. Vì thế nên đề phòng những khoản chi không đáng sẽ dẫn đến lạm chi.

Năm nay thu nhập của bạn khá ổn định. Đặc biệt khi đi làm ăn xa sẽ có nhiều tài lộc. Tuy nhiên bạn cũng sẽ phải chi tiêu nhiều. Vì thế nên đề phòng những khoản chi không đáng sẽ dẫn đến lạm chi - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi Giáp Thìn năm 2020 về phương diện tình cảm

Một tin không vui cho năm 2020 này, gia đình bạn sẽ gặp một số chuyện buồn về tình cảm cần phải giải quyết. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trong đến tinh thần của bạn và cả gia đình. Bạn cần nói chuyện chia sẻ thẳng thắn với đối phương, cần có sự thông cảm đôi bên để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Tử vi Giáp Thìn năm 2020 về phương diện sức khỏe

Năm nay bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đề phòng ốm đau, các bệnh liên quan đến thận, mạch máu.

Tóm lại, năm nay tuổi Giáp Thìn nam mạng gặp sao Thủy Diệu nên có cả tốt cả xấu. Nên giải hạn đầu năm ở chùa hoặc ở nhà.

Cách làm: Lập bàn thờ mỗi tháng vào ngày 21 âm lịch. Dùng 7 ngọn đèn, hoa quả, 3 ly trà thắp hương quay về hướng Bắc thành tâm khấn vái "Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân", mọi việc xấu sẽ được giảm bớt phần nào.

Năm nay bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đề phòng ốm đau, các bệnh liên quan đến thận, mạch máu - Ảnh minh họa: Internet

Diễn biến các tháng âm lịch của tuổi Giáp Thìn năm 2020

Tháng giêng: Mọi việc thuận lợi.

Tháng hai: Hao tốn tiền bạc.

Tháng ba: Công việc gặp một số khó khăn.

Tháng bốn: May mắn, nhiều tài lộc.

Tháng năm: Gia đình yên ấm, tình cảm tốt lành.

Tháng sáu: Công danh thuận lợi.

Tháng bảy: Cần cẩn thận đề phòng gặp nạn.

Tháng tám: Đề phòng bệnh tật.

Tháng chín: Mọi chuyện hanh thông.

Tháng mười: Gia đình có chuyện lo lắng.

Tháng mười một: Mọi việc như ý, tài lộc phát.

Tháng mười hai: Công việc gặp khó khăn nhưng có quý nhân giúp đỡ.

Tổng quan năm nay nam Giáp Thìn có nhiều biến động, sự nghiệp tiền tài ổn định, có gặp khó khăn nhưng vẫn có người giúp đỡ nên không ảnh hưởng nhiều đến công danh. Đề phòng bệnh tật.

Tử vi Giáp Thìn 1964 nữ mạng năm 2020

Tuổi Giáp Thìn nữ mạng thường gặp nhiều khó khăn mới xây dựng được thành công. Nguyên nhân là do chỗ can Giáp năm sinh thuộc hành Mộc khắc chi Thìn năm sinh thuộc hành Thổ. Nữ Giáp Thìn là người xem trọng gia đình, siêng năm tận tụy nên thường giàu sang phú quý về hậu vận.

Nữ Giáp Thìn là người xem trọng gia đình, siêng năm tận tụy nên thường giàu sang phú quý về hậu vận - Ảnh minh họa: Internet

Sao chiếu mệnh: Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2020 cho thấy, nữ Giáp Thìn sẽ gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh. Sao này là sao cát tinh mang lại nhiều may mắn trong công danh. Nhiều người có cơ hội thăng quan tiến chức, gia đạo có hỷ sự, may mắn, cát tường. Nhất là vào tháng 10 và tháng 12 âm.

Tử vi Giáp Thìn nữ mạng năm 2020 về phương diện công việc

Bước sáng năm 2020, tuổi Giáp Thìn Nữ mạng có nhiều cơ hội trong con đường công danh sự nghiệp. Nhiều người đã sắp đến tuổi nghỉ hưu nhưng vẫn còn minh mẫn, trí lực tốt, chuyên môn cao, uy đức lớn nên được trọng vọng, mời làm cố vấn, tham mưu, cộng tác viên cho nhiều đơn vị. Họ lập được nhiều thành tích cao nên được khen thưởng phong tặng danh hiệu, tôn vinh và ca ngợi.

Những người kinh doanh sẽ mở được nhiều chi nhánh, đại lý, tạo nên nhiều sản phẩm có thương hiệu và nổi tiếng.

Tử vi Giáp Thìn nữ mạng năm 2020 về phương diện tài chính

Vận niên có cát tinh chủ về tài lộc nên năm 2020 này, tài vận nữ Giáp Thìn rất hanh thông, gia chủ có nhiều hỷ sự, thu nhập tăng, tài sản tăng, doanh thu, lợi nhuận tăng ngoài mức dự đoán. Trong năm tới, nữ Giáp Thìn cũng sẽ di chuyển thường xuyên bằng máy bay và khả năng xuất ngoại cao.

Tử vi Giáp Thìn nữ mạng năm 2020 về phương diện tình cảm, gia đạo

Sự thành đạt và trưởng thành của con cháu chính là may mắn và hạnh phúc của nữ Giáp Thìn trong năm 2020 này. Gia đình có nhiều hỷ sự, nhiều người trong họ hàng tổ chức hôn lễ, sinh thêm con cháu, tăng nhân khẩu, thi cử đỗ đạt, thăng quan tiến chức.

Sự thành đạt và trưởng thành của con cháu chính là may mắn và hạnh phúc của nữ Giáp Thìn trong năm 2020 này - Ảnh minh họa: Internet

Bước vào tuổi mới, nữ Giáp Thìn sẽ được đi du lịch nhiều nơi, con cháu đề huề, cuộc sống rất vui vẻ, hạnh phúc.

Tử vi Giáp Thìn nữ mạng năm 2020 về phương diện sức khỏe

Nữ Giáp Thìn năm 2020 sẽ gặp một số trở ngại về sức khỏe. Đặc biệt các bệnh về hô hấp, xương khớp, cảm nhiễm phong hàn, khối u...

Ngoài ra bạn cũng cần cẩn trọng đề phòng thú dữ như chó, mèo cắn, tai nạn sông nước và lửa điện.

Diễn biến các tháng âm lịch của tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2020

Tháng giêng: Mọi việc thuận lợi vào đầu năm, thu được nhiều khoản lợi nhuận lớn. Đối với người kinh doanh thì thu nhập và doanh số tăng cao đột biến.

Tháng hai: Nhiều người bị nhầm lẫn sổ sách, hóa đơn dẫn đến hao tốn tiền bạc nhưng lại được quý nhân giúp đỡ nên nhanh chóng lấy lại. Mọi việc rối ren được gỡ.

Tháng ba: Công việc gặp nhiều thuận lợi, tài lộc tăng. Thu nhập tăng đáng kể, gia đạo có hỷ sự, đề phòng các bệnh về sinh sản, giới tính.

Tháng bốn: Nhiều người bị nhầm lẫn sổ sách, hóa đơn mua phải hàng giả với giá cả đắt đỏ.

Tháng năm: Nhiều người bị hao tốn tiền của, đề phòng trộm cắp, bị lừa gạt, vay tiền từ người thân, các bệnh về xương khớp dễ phát sinh.

Tháng sáu: Công danh thuận lợi, sự nghiệp khởi sắc, thu được thành quả tốt, gia đạo có tin vui, đề phòng té ngã, thương tích, thú dữ tấn công.

Tháng bảy: Nhiều người gặp may mắn về tài lộc, thu được khoản tiền lớn, vận khí tốt, đề phòng các bệnh về đau đầu, mất ngủ hay phải làm việc về ca đêm.

Tháng tám: Đường công danh thuận lợi vì có quý nhân giúp đỡ, tài lộc thịnh mãn, hỷ sự phúc khí tràn đầy, đề phòng các bệnh về sinh sản.

Tháng chín: Nhiều người vướng mắc thủ tục hành chính, pháp lý, thị phi bủa vây, đề phòng tai nạn lửa điện.

Tháng mười: Gặp quý nhân phù trợ, tiền đồ xán lạn, thu nhập tăng cao, đề phòng các bệnh về hô hấp, cổ họng.
Tháng mười một: Mọi việc như ý, tài lộc phát, tài lộc thịnh mãn, muôn việc cát tường, đề phòng các bệnh về xương khớp, tay chân, gan mật.


Tháng mười một bạn bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi, mọi việc như ý, tài lộc phát, tài lộc thịnh mãn, muôn việc cát tường - Ảnh minh họa: Internet

Tháng mười hai: Công việc hanh thông, công danh mở rộng. Vì lập được nhiều thành tích nên nhiều người danh vọng vang động tứ phương, thị trường mở rộng, thương hiệu nổi tiếng. Đề phòng nhầm lẫn hóa đơn, sổ sách, mua phải hàng giả, hàng nhái.

Hi vọng qua bài viết về xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2020 trên đây, bạn và người thân đã có thể nắm được một số thông tin về tuổi của mình trong năm mới này. Chúc bạn có một năm mới đầy may mắn và nhiều phúc lộc.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.