Năm 2019 Kỷ Hợi được mệnh danh là năm con heo vàng, mệnh ngũ hành Mộc - Bình Địa Mộc - Gỗ Đồng Bằng. Đối với người tuổi Đinh Mùi (1967), năm nay là năm xung khắc, do đó có thể xảy ra những việc chẳng lành trong các mối quan hệ làm ăn và cả tình cảm lẫn sức khỏe. Người tuổi Đinh Mùi nhờ bản tính vốn sợ sóng gió nên cũng giảm thiểu rối ren, thua thiệt, do chỉ nên an phận thủ thường nên cũng tránh được nhiều đại họa.

Xem tử vi tuổi đinh mùi 1967 năm 2019 - Ảnh minh họa: Internet

Cùng xem tử vi 2019 tuổi Đinh Mùi để dự đoán những tai ương, trắc trở sẽ có thể đến trong năm nay. Có như vậy mới biết phòng tránh trước, cuộc sống vẫn được bình an, gia đình sự nghiệp an ổn. Xem tử vi năm 2019 tuổi Đinh Mùi trên 3 phương diện quan trọng nhất: Công việc, tình cảm, sức khỏe.

Xem tử vi 2019 tuổi Đinh Mùi để dự đoán những tai ương, trắc trở - Ảnh minh họa: Internet

Công việc: Đây là năm mà người tuổi Đinh Mùi có công danh tài lộc gặp nhiều may mắn, mưu sự dễ thành, được nhiều người giúp đỡ. Tuy nhiên, năm nay không tránh khỏi tiền bạc phải tốn hao nhiều mặt, có nhiều rối rắm, dù suy nghĩ sâu xa vẫn khó có thể giải quyết mọi chuyện thỏa đáng. Khuyên bạn trong năm nay, đừng quá ham muốn nhiều điều, biết chấp nhận hiện trạng, tinh thần cũng được thoải mái, yên vui. Nếu tự thân biết làm lành lánh dữ và luôn giữ tâm lành ý thiện thì mọi hoạn nạn, tai ương đều vượt qua. Ngược lại, nếu muốn làm việc lớn không tránh khỏi đại họa, chuyện chẳng lành. 

Xem tử vi 2019 tuổi Đinh Mùi về công việc - Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm: Theo lịch âm năm 2019, cuộc sống của người tuổi Đinh Mùi có nhiều biến động bất an, tình cảm cũng trở nên phức tạp. Nếu đã có gia đình, vợ chồng khó tránh được những bất đồng. Nếu không khéo nhẫn nhịn, có thể chuyện bé xé ra to. Với Kình, Điếu, Tuế, hành động và lời nói dễ gây sứt mẻ tình cảm. Người tuổi Đinh Mùi có số đào hoa, tránh xa những cuộc tình ngoài luồng thì có thể giảm bớt rối rắm. 

Sức khỏe: Năm nay sức khỏe thất thường, lại thêm gặp năm xung, Cần quan tâm giữ gìn sức khỏe. Chú ý đến các bệnh tim mạch, huyết áp và phòng tai nạn. Nên giữ tâm lành ý thiện, tạo thêm phước đức, bệnh nạn có thể vượt qua.

Xem tử vi 2019 tuổi Đinh Mùi 1967 nam mệnh

Tuổi Đinh Mùi năm nay cần chú trọng sức khỏe - Ảnh minh họa: Internet

Nam mạng tuổi Đinh Mùi, có thiên can mang chữ Đinh, có các sao Thái Âm, Thiên Đồng, Thiên Cơ, Cự Môn, nếu có chị hay mẹ thịnh vượng là tiền đề tốt cho người tuổi Đinh, thuận lợi trong môi trường có nhiều người nữ và nếu có con gái đầu lòng hay cuối là báo hiệu sự tốt lành cho gia đình, cho công việc làm ăn. 

Năm nay, nam mạnh này gặp sao Thái Âm chiếu mạng, công danh tài lộc gặp nhiều may mắn, mưu sự dễ thành, được nhiều người giúp đỡ. Sao Thái Âm thuộc hành kim, đối với Quý Ông, mệnh Thuỷ có nhiều thuận lợi nhưng cũng có người phản bội hay bị nạn tai. 

Xem tử vi năm 2019 tuổi Đinh Mùi nữ mệnh

Nữ tuổi Đinh Mùi có số vượng nhiều về vấn đề tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Nữ tuổi Đinh Mùi có số vượng nhiều về vấn đề tình cảm. Năm nay, nữ mạng gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, tiền bạc tốn hao, có người đau ốm, dễ sinh bất hòa. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Thủy, nữ mạng lại có cơ hội vượng phát, trong rủi có may. Hạn gặp Thiên la, tinh thần bất định, lo nghĩ vẩn vơ, hết chuyện này đến chuyện khác, không có lợi cho sức khỏe.

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi nữ 2019 về Tứ Trụ, với Thiên hao, Địa Hư, công việc làm ăn thua lỗ, tiền bạc hao tán nhiều đường, mưu tính không được như ý. Gia đình tình cảm cũng bất an, có nhiều việc phải lo giải quyết gây thêm hao tốn. Do đó, nữ mạng Đinh Mùi năm nay cần chú trọng.

Xem tử vi tuổi Đinh Mùi nữ 2019 về tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Trong văn hóa Á Đông, Hợi (hay con heo, con lợn) được xếp vào vị trí cuối cùng trong tổng số 12 con giáp, với ý nghĩa con heo thường có số an nhàn, giàu sang, không phải vất vả lo toan mà vẫn đầy đủ sung túc. Xem tử vi tuổi Đinh Mùi (1967) năm 2019 giúp bạn có được những dự đoán trước về một năm con heo vàng có sung túc và đủ đầy hay không, từ đó mà có đường đi nước bước đúng đắn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.