1. Xem tử vi cung Song Tử 2019 tổng quan

  • Cung Song Tử: Gemini
  • Thuộc cung thứ 3 trong Tử vi 12 cung Hoàng Đạo
  • Ngày sinh: 21/5-21/6
  • Biểu tượng: Hai anh em song sinh

Xem tử vi cung Song Tử 2019

Về vận mệnh

Trong năm nay đòi hỏi bạn cần phải có một tinh thần vững mạnh để đối đầu với những thử thách và khó khăn, đây là một năm có nhiều sóng gió đến với bạn. Cuộc sống có nhiều áp lực, lúc lên lúc xuống khiến bạn mệt mỏi, lo âu. Song Tử cần phải tự thay đổi bản thân để thích nghi với những chuyển biến mới trong cuộc sống.

Trong 6 tháng đầu năm, Song Tử có những mối quan hệ khá tốt để tạo điều kiện cho sự phát triển của sự nghiệp, nhiều tiến bộ tích cực trong công việc. 

Tử vi cung Song Tử cũng cho rằng tiền bạc của bạn trong năm nay tiêu hao nhiều vào việc tiệc tùng, đám cưới, chiêu đãi ăn uống,... Ngoài ra việc sửa chữa, thay mới một số vật dụng trong nhà cũng ngốn khá nhiều tiền. Từ tháng 5 bạn tiết chế chi tiêu nên đến tháng 10 bạn sẽ có một khoản đáng kể để đầu tư.

Trong năm nay đòi hỏi bạn cần phải có một tinh thần vững mạnh để đối đầu với những thử thách và khó khăn - Ảnh minh họa: Internet

Do năm nay có sự tác động của sao Thủy nên cảm xúc của bạn bị chịu ảnh hưởng nhiều, bạn sẽ gặp những mâu thuẫn trong tình cảm, Song Tử vừa muốn được yêu thương nhưng luôn lo sợ bị lừa dối. Vì vậy, bạn rất khó để mở lòng nếu có ai đó ngỏ lời, rút cuộc bạn vẫn độc thân trong năm nay. Một số bạn đang có tình cảm tốt đẹp thì thời điểm thích hợp để kết hôn là tháng 9 hoặc tháng 10 trong năm nay.

Về phương diện sức khỏe tổng quan thì cuộc sống của Song Tử do quá nhiều bận rộn nên bạn hay chủ quan, lơ là với sức khỏe của mình. Bạn nên dành thời gian để tập thể dục, tháng 4 dễ gặp phải tai nạn. Song Tử không nên đi xa cho kế hoạch du lịch dài ngày hoặc đến những vùng biển hay vùng đất đang quy hoạch xây dựng.

Về tình yêu của cung Song Tử trong năm 2019

Trong 6 tháng đầu năm, đối với những người đang độc thân sẽ có vận đào hoa vượng nên có tình cảm tốt đẹp, cơ hội gặp được người vừa ý rất cao, hoặc nếu đang crush ai đó sẽ dễ được nửa kia đồng ý. 

Song Tử cũng nên chăm chỉ, dành thời gian cho việc tập thể dục, đi ra ngoài sẽ có cơ hội gặp gỡ những mối quan hệ thú vị trong tình cảm, đừng ở nhà quá nhiều vì tình yêu sẽ không tìm thấy bạn đâu.

Đối với những người đang độc thân sẽ có vận đào hoa vượng nên có tình cảm tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Có một điều cần lưu ý, trong năm nay, nếu Song Tử đang có mối quan hệ ổn định thì rất dễ có người thứ 3 chen chân vào, Song Tử phải luôn tỉnh táo để tránh những cám dỗ hoặc cảm xúc nhất thời chi phối. Bạn cần phải suy nghĩ chín chắn xem cái gì thực sự cần với mình để đưa ra quyết định sáng suốt.

Trong 3 tháng đầu năm, Song Tử bị ảnh hưởng với Thủy nghịch hành nên dễ rơi vào tinh thần khủng hoảng, bạn cảm thấy chán nản mặc dù được đối phương chăm sóc, quan tâm. Bắt đầu từ tháng 5, tháng 6 chuyện tình cảm của bạn vận hành ổn định trở lại, đặc biệt trong tháng 6 bạn sẽ được sao Kim ghé thăm nên vận đào hoa nở rộ. 

Từ giữa tháng 9 sẽ có nhiều Song Tử sẽ gặt hái được chuyện tốt đẹp trong tình cảm đó là chính thức hóa mối quan hệ, kết hôn với người mà dành hết tình yêu.

Về sự nghiệp của cung Song Tử năm 2019

Từ cuối năm ngoái, Song Tử phải bận rộn với công việc, thường xuyên phải đi công tác nhiều hơn thì đầu năm 2019, bạn cảm thấy dễ thở và nhẹ nhàng hơn với áp lực công việc. Tuy nhiên nếu cố gắng tích cực bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Vào tháng 2, các mối quan hệ xung quanh được vun đắp thì sự nghiệp của bạn được hỗ trợ, hợp tác thuận lợi. Đến khoảng tháng 4,5 do có sự ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên bạn rất dễ bị rơi vào tình trạng ảo tưởng, bảo thủ nên công việc dễ gặp khó khăn hơn giai đoạn trước đó.

Tới tháng 6 mọi chuyện về công việc thịnh vượng, nhiều Song Tử có khả năng được thăng chức. Tuy nhiên không lâu sau đó, đến tháng 7 bạn lại tiếp tục gặp khó khăn trong công việc, tránh đầu tư kẻo thua lỗ. Đây là thời gian bạn dễ có những bước đi sai lầm khi thực hiện dự án như nhầm lẫn, phán đoán sai. Hãy nhanh chóng thoát khỏi bế tắc để cứu vãn tình hình.

Đến tháng 8 thì xin chúc mừng vì Song Tử đã vượt qua được giai đoạn khó khăn của tháng 7, mọi thứ trở nên tốt đẹp và ổn định trở lại. 

Đến tháng 8 mọi thứ ổn định trở lại - Ảnh minh họa: Internet

Nếu Song Tử đang đi học, năm nay bạn không được ổn định lắm bởi thường xuyên bị ảnh hưởng từ các tác nhân bên ngoài khiến cho tâm lý của bạn có nhiều xáo trộn, khó tập trung, kết quả học tập có nhiều biến động đặc biệt vào tháng 3. Nếu bạn có suy nghĩ tích cực thì sẽ vượt qua được những chướng ngại này. Chỉ cần tĩnh tâm sẽ thay đổi được tình hình.

Về tiền bạc, thu nhập của cung Song Tử năm 2019

Tình hình tài chính của bạn trong 6 tháng đầu năm khá ảm đạm, không có nhiều khởi sắc. Bạn phải tiêu nhiều tiền vào việc tiệc tùng, giải trí, mua sắm đồ đạc. Vì vậy Song Tử cần phải tính toán chi tiêu hợp lý kẻo rơi vào tình trạng "cháy túi".

Giai đoạn 6 tháng cuối năm, tình hình tài chính của bạn có nhiều tích cực đáng kể, thu nhập tăng cao, thu lãi nhiều từ việc đầu tư, kinh doanh, nhanh chóng thoát khỏi áp lực tiền bạc ở thời điểm trước đó.

Đến thời điểm tháng 10, đây chính là cơ hội tốt để bạn có thể đầu tư vì có sao Thủy phù trợ cho bạn. Có thể bạn sẽ giàu lên bất ngờ. Tháng 11 cũng sẽ tiếp nối những may mắn của bạn trong công việc, tuy nhiên đến cuối năm thì mọi chuyện trở nên khó khăn hơn. Bạn cần phải có kế hoạch đầu tư khoa học và an toàn, không được mù quáng nghe theo tin đồn.

Có thể bạn sẽ giàu lên bất ngờ trong tháng 10 - Ảnh minh họa: Internet

Về sức khỏe của cung Song Tử trong năm 2019

Trong năm nay, bạn nên dành thời gian để đi khám sức khỏe cho dù không xuất hiện những dấu hiệu bất thường đi chăng nữa bởi trên thực tế sức khỏe của bạn đã có nhiều suy giảm mà bạn không ngờ tới.

Mật ngữ 12 chòm sao cũng thông báo với Song Tử rằng trong năm nay bạn dễ rơi vào tinh thần khủng hoảng, mất ngủ, kiệt sức, chán nản. Có những tối bạn rất khó có một giấc ngủ ngon. Vì vậy, Song Tử cần phải biết cách kiểm soát cảm xúc, suy nghĩ, tham gia các hoạt động ngoài trời sẽ giúp tự chữa lành bản thân, mang lại tinh thần thoải mái hơn.

Bước vào tháng 4, Sao Hỏa nằm ở cung Nhân Mã nên bạn sẽ có những cuộc phiêu lưu thú vị, thích khám phá thể thao, vì vậy cũng rất dễ gặp phải chấn thương hay bệnh về khớp. Ngoài ra bạn cũng  nên để ý lời ăn tiếng nói để tránh những xô xát xích mích không đáng có.

Song Tử cần phải thường xuyên đi khám sức khỏe để phát hiện bệnh và chữa trị kịp thời, nếu để lâu bệnh của bạn ngày càng tệ hơn.


Mật ngữ 12 chòm sao cũng thông báo với Song Tử rằng trong năm nay bạn dễ rơi vào tinh thần khủng hoảng - Ảnh minh họa: Internet

2. Xem chi tiết tử vi cung Song Tử năm 2019

Tử vi cung song tử tháng 1: Tháng 1 Song Tử sẽ có nhiều điều bất ngờ thú vị trong tình yêu và cuộc sống

Tử vi cung song tử tháng 2: Việc Song Tử cần phải hợp tác, làm việc nhóm sẽ mang lại hiệu quả tốt nhưng cũng đồng nghĩa với việc bạn phải cạnh tranh cao.

Tử vi cung song tử tháng 3: Đây thời điểm tràn ngập cơ hội để thăng tiến và thuận lợi trong công việc của Song Tử. Sức khỏe và tinh thần tốt đẹp, đầy năng lượng tích cực nhưng vẫn vướng phải một số rắc rối.

Tử vi cung song tử tháng 4: Song Tử cải thiện tình cảm với người thân và cảm thấy thoải mái hơn khi về nhà.
Tử vi cung song tử tháng 5: Thu nhập khá xông xênh nhưng lại chi tiêu khá nhiều.

Tử vi cung song tử tháng 6: Đây hình như là tháng tốt nhất năm 2019 của Song Tử, bạn sẽ gặt hái được một số thành quả đỉnh điểm trong công việc. Đây cũng là cơ hội để bạn hoạt động sáng tạo và trí tuệ. 

Tử vi cung song tử tháng 7: Tránh giao dịch quan trọng vì có thể có rủi ro xảy ra nhưng bạn lại có một sức khỏe ổn định. Bạn nên dành thời gian để thư giãn như tắm nắng, ăn uống khoa học.

Tử vi cung song tử tháng 8: Bạn dễ gặp một số thử thách trong các mối quan hệ, dẫn đến cảm giác khó chịu cho Song Tử trong tháng này.

Tử vi cung song tử tháng 9: Có thể bạn sẽ có chỗ làm mới hoặc kế hoạch mới tốt hơn. Những người độc thân sẽ có cơ hội phiêu lưu trong tình cảm nhưng phải đề phòng hệ lụy sau đó.

Tử vi cung song tử tháng 10: Nếu các cô nàng công sở có thể tìm được nửa kia ở chỗ làm.

 Nếu các cô nàng công sở có thể tìm được nửa kia ở chỗ làm trong tháng 10 - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cung song tử tháng 11: Đầu tháng may mắn về tài chính, Song Tử cũng làm nhiệt tình, chuyên nghiệp hơn trong tháng này.

Tử vi cung song tử tháng 12: Có nguồn thu nhập bổ sung bất ngờ tuy nhiên cũng xuất hiện nguồn năng lượng tiêu cực như căng thẳng, mất kiểm soát. 

Trên đây là một số kết quả xem bói tử vi cung Song Tử năm 2019, mọi người nên tham khảo và chiêm nghiệm với chính bản thân. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.