Seoyoon hiện là một trong những tân binh khá có tiếng tăm trong 'làng' streamer Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Vốn lợi thế về nhan sắc xinh đẹp lẫn thân hình gợi cảm, cô nàng nhanh chóng 'thu về' một lượng người hâm mộ đông đảo.
Tuy nhiên, cô nàng cũng đồng thời là cái tên tạo ra vô số những tranh cãi, khi thậm chí còn bị nhiều người đánh giá rằng cố tình chạy theo trào lưu hở hang, hớ hênh đang rất thịnh hành trong giới streamer để thu hút lượt xem, nhất là với nam giới.
  Hồi tháng 5, nữ streamer đã gây tranh cãi khi nhảy những vũ điệu nóng bỏng như thường lệ nhưng lại không ít lần bất ngờ kéo tụt khóa kéo của áo, để lộ 'đôi gò bồng đảo' căng tròn và cực quyến rũ.
Hay vào tháng 9, cô nàng diện một chiếc áo 2 dây trễ nải hở gần nửa bộ ngực với áo khoác ngoài. Xuyên suốt buổi streamer, Seoyoon liên tục có những hành động và lời nói mang đầy tính khiêu khích, trêu chọc thầy giáo dạy mình chơi game.
 Cũng mới đây, hai cô nàng streamer là Jia (phải) và cô nàng Seoyoon có màn 'đọ ngực' bằng cách 'nắn bóp' đối phương một cách tự nhiên trên sóng livestream.
Cân cảnh nhan sắc xinh đẹp, cô nàng có gương mặt nhỏ nhắn lệ nghịch với vòng một 'căng tràn' và nảy nở.
Được biết, người đẹp từng là người mẫu, vì vậy Seoyoon có nhiều lợi thế về cơ thể và khuôn mặt khi chuyển sang nghề streamer.
Bên cạnh khe ngực lộ rõ, nữ streamer cũng đồng thời khoe luôn được vòng eo không mỡ thừa cùng chiếc hông nở trái đào của mình.