Người hâm mộ đã không còn xa lạ việc Hồ Ngọc Hà có niềm đam mê bất tận với yoga. Mẹ ba con nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh nhờ chăm chỉ tập yoga cùng chế độ ăn uống hợp lý. Thế nhưng, trong gia đình Hà Hồ còn một người phụ nữ quyền lực khác cũng khiến dân tình trầm trồ không ngớt chính là mẹ đẻ của cô - bà Ngọc Hương.

 Leon xuất hiện trong khung hình càng làm bức ảnh thêm sống động.

Mẹ Hồ Ngọc Hà vừa yoga vừa trông cháu vừa tập yoga. 

Trước đó, bà Ngọc Hương cũng gây sốt với khoảnh khắc tập yoga cùng cậu cả Subeo.

Mới đây, trên trang cá nhân bà Ngọc Hương đã chia sẻ loạt ảnh yoga khoe tư thế vô cùng dẻo dai. Trong khung hình, nhân vật phụ là nhóc tì Leon cực kỳ đáng yêu. Mẹ Hà Hồ khoe khả năng vừa tập yoga mà vẫn trông cháu cưng xỉu.

 Bà Ngọc Hương vừa giữ cháu vừa tranh thủ tập yoga

Diện những bộ đồ tập liền mảnh bó sát, bà Ngọc Hương khoe cơ thể săn chắc, đáng ngưỡng mộ. Chẳng ai nghĩ rằng, mẹ nữ ca sĩ năm nay đã ở độ tuổi 64. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng bộ môn yoga, bà Ngọc Hương thực hiện được những tư thế khó nhằn một cách dễ dàng.

Bộ môn yoga không chỉ mang đến cho bà cơ thể đẹp mà sức khỏe dồi dào và tinh thần lạc quan mà còn một vóc dáng thon thả khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vóc dáng thon thả, nuột nà của bà Ngọc Hương ở tuổi U65.

Bà cũng rất chịu khó đầu tư trang phục tập với đủ màu sắc, chất liệu, kiểu dáng... Sở hữu hình thể săn chắc nên bà Ngọc Hương chẳng ngán bất cứ bộ đồ hở bạo nào.

 Sự dẻo dai và thân hình đáng mơ ước của mẹ Hồ Ngọc Hà

 Bên cạnh đó, bà còn rất đầu từ cho trang phục
 Những bộ đồ tập đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng

Bà Ngọc Hương tự tin thả dáng trong những bộ áo tắm bó sát.

Có thể thấy rõ một điều rằng Hà Hồ thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ đẻ.