Mới đây, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ hình ảnh căn biệt thự sang trọng tại Budapest (Hungary), thu hút sự quan tâm của công chúng. Đây là bất động sản tiếp theo trong khối gia sản đồ sộ của cặp vợ chồng nổi tiếng, được mua với mục đích giúp các con học tập, mở mang kiến thức và cọ sát với môi trường quốc tế. Ngôi nhà đối diện là tòa nhà Quốc hội Hungary, trước mặt là khúc đẹp nhất của dòng sông Danube.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh. (Ảnh: FBNV)
Biệt thự của gia đình Đăng Khôi có tầm nhìn rộng rãi, thoáng đãng. (Ảnh: FBNV)
Khu vực bếp trong biệt thự được bài trí thanh lịch, nhã nhặn. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào năm 2020, Đăng Khôi và Thuỷ Anh chuyển tới sống tại căn biệt thự mới vô cùng lộng lẫy. Được biết, tổ ấm này có vị trí rất đẹp, sang trọng bậc nhất ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM. Ngôi nhà được vợ chồng anh tự tay thiết kế, có diện tích lên tới 300m2.

Căn biệt thự rộng rãi, có tới 4 tầng lầu của gia đình Đăng Khôi. (Ảnh: FBNV)

Biệt thự 2 mặt tiền có không gian rộng rãi, thoáng mát với 4 tầng lầu, nhiều cửa sổ ban công và được thiết kế theo phong cách tân cổ điển ngang ngửa với khách sạn 5 sao. Trong căn biệt thự này còn có riêng một căn phòng để quần áo, túi xách, giày dép hàng hiệu của Thuỷ Anh. Ngoài ra, ngôi nhà có khoảng sân vườn rộng và nhiều cây xanh.

Một góc trong căn biệt thự. (Ảnh: FBNV)

Năm 2021, Đăng Khôi cũng từng khiến khán giả "choáng váng" khi từ chối lời đề nghị bán căn biệt thự tại Phú Quốc với giá 50 tỷ đồng với lý do đó là quà của vợ tặng. Nam ca sĩ tiết lộ khi đang đi du lịch cùng Thủy Anh thì nhận được cuộc gọi của một người bạn. Người này cho biết căn nhà của anh ở Phú Quốc đang có khách ngỏ ý mua với giá cao, tuy vậy nam ca sĩ nhanh chóng từ chối lời đề nghị này.

Bên cạnh bất động sản, Đăng Khôi cũng sở hữu những chiếc xe sang trọng. Năm 2022, anh tặng vợ chiếc Mercedes S500 phiên bản mới nhất màu đen ánh đỏ, giá lăn bánh 6,5 tỷ đồng.

Chiếc xế hộp cao cấp Đăng Khôi dành tặng vợ. (Ảnh: FBNV)