Anh Trần Quốc Lợi (31 tuổi) nhân chứng tham gia cứu nạn và đưa 5 nạn nhân tới bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu kể, quang cảnh hiện trường khi đó kinh hoàng lắm vì hàng chục nạn nhân nằm la liệt, mảnh xe vỡ vương vãi kéo dài cả một đoạn.

Ngay lập tức, anh cùng nhiều người dân quanh khu vực chạy đến ứng cứu các nạn nhân nằm la liệt giữa đường.

Anh Lợi kể về thời điểm vụ tai nạn diễn ra

“Chúng tôi thấy người nào còn tỉnh hoặc động đậy thì chạy tới cấp cứu, chuyển họ đi thôi. Một số người chết tại chỗ. Hiện trường khủng khiếp lắm, nhìn xong tối về không dám ngủ luôn”

Theo thông tin từ bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), đơn vị này đã tiếp nhận 5 nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng này được chuyển lên từ bệnh viện đa khoa huyện Bến Lức.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng

Các nạn nhân gồm Trần Ngọc Thúy (25 tuổi) bị gãy xương cẳng chân phải và chấn thương đầu; Lê Trọng Nguyễn (20 tuổi) bị chấn thương sọ não, bị thương bàn chân trái, đùi trái; Đinh quốc Duy (29 tuổi) chấn thương cổ và bàn chân trái; Hà Mỹ Xuân (23 tuổi) chấn thương sọ não, gãy xương đùi chân phải, chân trái bị thương; Trần Thị Cẩm Tú (26 tuổi) đa chấn thương, choáng gãy đùi chân phải

Theo ông Nguyễn Hoài Trung - Phó giám đốc Sở GTVT Long An cho biết, trong số 16 nạn nhân bị thương, có nhiều người bị thương nặng được chuyển từ bệnh viện đa khoa huyện Bến Lức đi bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng đã có thêm 3 người tử vong, nâng tổng số nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn kinh hoàng lên đến 6 người.

Các nạn nhân đang chăm sóc tại bệnh viện Chợ Rẫy

Hiện tại, khu vực cầu Bến Lức qua hiện trường vụ tai nạn đang kẹt xe cực kỳ nghiêm trọng vì rất đông người hiếu kỳ dừng xe theo dõi vụ việc.

Đến gần 19h cùng ngày, đã có thêm 2 nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng này tiếp tục được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Sau đó, đơn vị này tiếp tục tiếp nhận thêm 4 nạn nhân vào điều trị.

Nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn