Liên quan đến vụ ô tô đâm liên hoàn trên đường Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) vào tối 25/12, khiến 2 thai phụ nhập viện, ngày 26/12, lãnh đạo Đội CSGT số 6, Công an TP Hà Nội cho biết ngay trong tối qua lực lượng chức năng đã xác định được danh tính của tài xế chiếc xe ô tô gây ra vụ tai nạn.

Theo đó, tài xế điều khiển ô tô đâm liên hoàn trên đường Trần Duy Hưng là Trần Quyết Thắng (SN 1972, trú tại phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP Hà Nội).

Theo thông tin từ Đội CSGT số 6, kết quả đo nồng độ cồn của tài xế Thắng là 1,177 mg/lít khí thở, vượt gần 7 lần cho phép trong luật.

Hiện trường chiếc "xe điên" gây tai nạn khiến 2 bà bầu nhập viện

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân lập đưa 2 thai phụ vào Bệnh viện Phụ sản cấp cứu. Theo đó, 2 sản phụ là chị Chi (26 tuổi, trú Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội) và chị Khuyên (25 tuổi, trú tại Hải Hậu, Nam Định).

Trong đó, chị Khuyên đang mang bầu gần 8 tháng, người dân cho biết chị chấn thương nặng, có máu chảy từ bụng.

Sau khi thăm khám, thai phụ Chi đã được xuất viện ngay trong đêm còn chị Khuyên đã qua cơn nguy hiểm nhưng vẫn được các bác sĩ tiếp tục theo dõi tại bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Trước đó, vào khoảng 20h15 tối 25/12, tài xế Thắng điều khiển ô tô màu đen mang BKS 31S - 9382 trong trạng thái say rượu đã mất lái và bất ngờ đâm vào một ô tô và hai chiếc xe máy đang đi chuyển trên đường.

Chưa dừng lại chiếc xe này còn tiếp tục đi chuyển đến ngã tư Trần Duy Hưng - Nguyễn Ngọc Vũ đâm vào vào một chiếc taxi sau đó dừng lại. Cú va chạm mạnh khiến hai người phụ nữ mang bầu bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Bức xúc trước hành vi gây tai nạn rồi bỏ chạy của tài xế, chồng của hai nạn nhân đã đuổi theo định đánh tài xế này nhưng được cơ quan công an can ngăn.

Tại hiện trường, hai chiếc xe máy của hai nạn nhân bị hư hỏng nhẹ, chiếc ô tô gây tai nạn hư hỏng nặng phần đầu.

Lực lượng chức năng xử lý vụ tai nạn

Tại cơ quan điều tra, tài xế Thắng trong tình trạng thiếu tỉnh táo, không nhớ số điện thoại của người thân.

"Tôi có sử dụng rượu bia trước khi lái xe, tôi không nhớ được gì, chỉ biết tôi không làm chủ được xe của mình. Ai đó lôi tôi ra khỏi xe và đánh", tài xế Thắng nói.